Sống và làm việc tại Sài Gòn đã lâu, bạn luôn mơ ước được sỡ hữu một chốn an cư hoàn mỹ, một cơ hội đầu tư hấp dẫn, sinh lợi cao? Hà Đô Centrosa Garden đang là một trong những dự án bất động sản mà bạn không thể nào bỏ qua. Centrosa Garde đảm bảo mang đến cho bạn một không gian sống và làm việc đẳng cấp nhất.

Hà Đô Centrosa Garden - chủ đầu tư chính là tập đoàn Hà Đô (HDG) - đơn vị thuộc top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam 2016 và đã có thâm niên 26 năm chuyên phát triển bất động sản khắp cả nước. Dưới dự “bảo trợ” bởi uy tín từ tập đoàn Hà Đô, dự án Hà Đô Centrosa Garden không chỉ được Ngân Hàng Cổ Phần Quân Đội (MB Bank) cam kết đồng hành cho vay với lãi suất cực kỳ ưu đãi mà còn tạo dựng được sự tin cậy với nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoại quốc.


Vị trí đắc địa hiếm thấy giữ lòng Sài Gòn

Đang chiếm giữ một khu đất kim cương đắc địa tại số 200 đường 3/2, phường 12, quận 10 – trải dài theo 3 cung đường chính 3/2, Cao Thắng, Cách Mạng Tháng 8. Từ đây các cư dân của Hà Đô Centrosa Garden có thể dễ dàng lưu thông đến mọi cửa ngõ của những quận huyện sầm uất nhất tại đất Sài Gòn với khoảng cách vô cùng ngắn.


Từ Hà Đô Centrosa Garden:
+ Đến siêu thị Maximax 3/2 khoảng 1 phút chạy xe
+ Đến quận Tân Bình 10 phút
+ Đến quận 5: 10 phút
+ Đến Trung tâm Quận 3: 5 phút
+ Đến Trung tâm Quận 1: 5 phút
+ Đến Sân bay Tân Sơn Nhất: 5 phút

Quy mô dự án

Được xây dựng trên nền đất rộng 7ha do công ty Archetype của Pháp thiết kế, Hà Đô Centrosa Garden đạt đầy đủ tiêu chí là một khu trung tâm phức hợp cao cấp bao gồm Thương mại – Dịch vụ – Văn hóa – Giải trí – Giáo dục – Căn hộ cao cấp – Nhà phố biệt thự.
Các thiết kế tại Centrosa Garden luôn đặt sự tiện dụng và hiện đại lên tiêu chí hàng đầu. Kết hợp với môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dễ dàng đem lại sự thỏa mãn cho người sử dụng. Từng sảnh của từng tòa nhà hay khu liền kề đều được trồng hoa và cây xanh, bao quanh là đài phun nước, thảm cỏ xanh mướt tạo nên sự sang trọng cần có của một khu đô thị cao cấp.


Mặt bằng căn hộ

Hà Đô Centrosa Garden bao gồm Khu căn hộ cao cấp, khu thấp tầng, khu biệt thự liền kề, trung tâm thương mại và khu trường học y tế, thể thao, spa...
+ Khu căn hộ cao tầng: được xây dựng trên nên đất rộng 3.3ha với 8 tòa tháp cao từ 28 -30 tầng. Tổng số căn hộ là 2187 căn. Các căn hộ đều được thiết kế với tầm nhìn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Cách bố trí các phòng đều được nghiên cứu kĩ càng để có thể tận dụng được tối đa không gian cũng như ánh sáng mặt trời tự nhiên tự nhiên.
Diện tích các căn hộ khu cao tầng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng khác nhau như:
Căn hộ có 1 phòng ngủ: 52,58 m2
Căn hộ 2 phòng ngủ: 79,03 - 98,7m2
Căn hộ có 3 phòng ngủ: 123,65m2


+ Khu nhà nhà phố liền kề: có 8 dãy nhà phố liền kề cùng với 4 kiểu thiết kế hiện đại đẳng cấp khác nhau. Tổng số 77 căn.
•Mẫu nhà liên kế 1: 20 căn
Diện tích: 5.5 x 15 = 82,5m2
Số tầng: 5 tầng (1 trệt, 4 lầu)
•Mẫu nhà liên kế 2, 5, 6: 14 căn
Diện tích: 5.5 x16 = 88m2
Số tầng: 4 tầng (1 trệt, 3 lầu)
•Mẫu nhà liên kế 3, 4: 10 căn
Diện tích: 8 x 14.7 = 117,6m2
Số tầng: 4 tầng (1 trệt, 3 lầu)
•Mẫu nhà liên kế 7, 8:
Liên kế 7: 14 căn
Liên kế 8: 19 căn
Diện tích: 5.5 x 11 = 60,5m2
Số tầng: 4 tầng (1 trệt, 3 lầu)
Các căn hộ tại khu nhà thấp tầng được được phân bố hợp lí, không gian xanh, trong lành... thuận lợi cho việc di chuyển cũng như tận hưởng không gian sống tại khu đô thị Hà Đô Centrosa Garden.


+ Khu biệt thự cao cấp: được xây dựng trên nền đất có diện tích 10.628m2. Tổng số 115 căn. Tại đây mỗi căn biệt thự điều được thiết kế để toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Sống tại biệt thự Hà Đô Centrosa Garden sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

Tiện ích đa dạng

Không chỉ sở hữu một vị trí kim cương đắc địa, Hà Đô Centrosa Garden còn sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại và hàng loạt tổ hợp dịch vụ cao cấp nội khu cũng như ngoại khu với mong muốn mang đến cho quý cư dân một cuộc sống thật đầy đủ, sung túc và yên bình.


Hệ thống tiện ích nội khu


Là khu phức hợp quần thể cao cấp giữa lòng quận 10, Hà Đô Centrosa Garden được thừa hưởng trọn vẹn tất cả mọi tiện ích nội khu hiện đại ngay bên dưới ngôi nhà của bạn mà không cần phải đi đâu xa như:
Trung tâm thương mại cao cấp
Khu vực văn hóa giải trí
Khu vực thể dục thể thao
Khu nhà hàng sang trọng
Khu vui chơi dành cho trẻ em
Phòng sinh hoạt cộng đồng
Khu Cafe, nhà hàng sang trọng
Khu Y Tế, phòng khám đa khao quốc tế
Hệ thống phòng tập gym, spa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Tuy nằm giữ lòng đô thị nhưng Hà Đô Centrosa Garden được bao quanh bởi thảm thực vật cùng 21 vườn cây xanh mang lại sự trong lành, thoáng mát cho khu đô thị phức hợp cao cấp này



Hệ thống tiện ích ngoại khu

Lợi thế là nằm ngay trung tâm quận 10, nơi giao thoa của các trung tâm sầm uất khác vì thế ngay từ Hà Đô Centrosa Garden các cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các tụ điểm, khu vực chức năng quan trọng mà không mất quá nhiều thời gian.
– Cách Siêu thị Maximark 3 tháng 2: 0,5km
– Cách Rạp chiếu phim BHD Star Cineplex: 0,7km
– Cách Nhà hát Hòa Bình: 1km
– Cách Công viên Kỳ Hòa: 1,5km
– Cách Siêu thị BigC Miền Đông: 2 km
– Cách Công viên Lê thị riêng: 2,5km
– Cách Trung tâm quận 1 (Nhà thờ đức bà, Công viên 23/9, Bưu điện thành phố, Vincom Center: từ 2- 2,7km


Giá bán hợp lý – Đảm bảo pháp lý

Để tìm kiếm một căn hộ trong mơ với đầy đủ tiện nghi, giao thông thuận tiện với một mức giá hợp lý ngay giữa thành phố không hề dễ dàng nhưng Hà Đô Centrosa Garden đã khiến nhiều khách hàng phải ngạc nhiên khi:
- Khu Căn hộ Centrosa Garden có giá bán chỉ 40 - 45 triệu/m2
- Khu nhà phố liền kế giá chỉ từ 9,8 tỷ đồng
Ngoài ram những người mua căn hộ tại Hà Đô Centrosa Garden sẽ được cấp sổ hồng chứng nhận quyền sở hữu nhà ở có giá trị vĩnh viễn, không cần phải lo lắng đến vấn đề pháp lý.
Đầu tháng 7/2016 Tập Đoàn Hà Đô đã chính thức công bố bán khu căn hộ cao cấp HaDo Centrosa Garde, đây chắc chắn sẽ là điểm sáng, khuấy động thị trường bất động sản trong tương lai.

ZITA.VN – HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
Add: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. HCM – Hotline: 093.111.9482
Web: https://www.zita.vn/du-an/ha-do-centrosa-garden