Hạ tầng đồng bộ cao cấp tại biệt thự vinhomes riverside

Sản phẩm Vinhomes được khách hàng đánh giá cao không chỉ vì các dự án địa ốc uy tín mà còn có thêm những tiện ích 5 sao, đồng bộ với cơ sở hạ tầng hợp lý. Cùng nghiên cứu cơ sở hạ tầng duy nhất tại hệ thống [replacer_a] được Chủ đầu tư xây dựng nhằm đem lại cho cư dân một không gian tiện nghi.

1. AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Với mục tiêu thiết lập một môi trường sống tiện nghi đi kèm theo đó là sự bảo mật tuyệt đối về môi trường cuộc sống mà nhà đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng đã chủ động thiết lập một hệ thống an ninh chắc chắn với 3 lớp bảo vệ và tự động, hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn cho tất cả cư dân sinh sống tại khu đô thị.
Lớp một là: Đội ngũ bảo vệ nơi đây được đào tạo chuyên sâu với chuyên môn bảo vệ tốt nhất, khu khu đô thị sinh thái [replacer_a] được bảo vệ nghiêm túc tại các cửa ra vào, tại chốt các BT thự: Anh Đào, Bằng Lăng, Hoa Sữa, Hoa Phượng,Hoa Lan. Đội bảo vệ tuần tra lưu động trên các tuyến phố bên trong và xung quanh hệ thống.
Tầng số hai: Hệ thống camera công nghệ cao với hệ thống máy hiện đại được lắp đặt tại các nơi trọng yếu để đơn vị an ninh có thể thuận tiện theo dõi mọi di chuyển trên các tuyến đường.
Lớp thứ ba: Hệ thống an ninh tự động, kết hợp trên mỗi
tuyến đường sẽ có một vị trí đặt bộ phận báo động, khi bộ phận báo động có tín hiệu, bộ phận xử lý thông tin sẽ đánh giá và điều phối hệ thống an ninh lưu động tới sau chưa tới 2 phút.
Cùng thiết bị hiện đại đạt chuẩn thế giới, hệ thống an ninh tại quần thể Vinhomes Riverside được đánh giá là khu đô thị an toàn đặc biệt Châu Á.

HẠ TẦNG GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

Bước vào dự án vinhomes riverside bạn sẽ cảm nhận được một không gian giao thông thoải mái, cao cấp giống như đi lại tại các con đường cao cấp trên thế giới. Với hệ thống giao thông thoải mái: nhiều làn đường các xe cộ dễ dàng di chuyển trên các tuyến phố, ngoài ra hệ thống giao thông bao quanh các khu biệt thự đều thông thoáng là một trong những không gian tốt nhất cho các thành viên yêu thích thể dục và bộ môn đạp xe.

ĐIỆN LƯỚI MẠNH MẼ - NƯỚC SẠCH ĐẢM BẢO

Cư dân sẽ không còn lo ngại về vấn đề điện năng khi đang ở biet thu [replacer_a] hiện đại. Bởi vì nơi đây sở hữu 2 nguồn điện riêng rẽ được lấy từ trạm 110kV tại Long Biên tới trạm cắt của toàn KĐT Vinhomes Riverside. Các dịch vụ trung tâm cao cấp ở Vinhomes Riverside như: Trung tâm Thương Mại Vincom Center, Trung tâm ẩm thực Hội nghị Almaz, quần thể thể thao phức hợp hay hệ thống khu biệt thự sẽ được cung cấp đầy đủ điện bởi hệ thống điện trung thế chạy bằng cáp ngầm 22kV


Nếu mất điện: Cư dân nơi đây cũng luôn yên tâm vì sẽ không tới 1 phút sau hệ thống máy phát điện được kích hoạt tự động ngay sau khi có tình trạng mất điện: 5 máy phát điện với công suất 2500kVA sẽ liên tục chạy để phục vụ cư dân cùng như các sự kiện tại các Trung tâm.

Hệ thống nước dùng tại vinhomes riverside hà nội thì được đầu tư với công nghệ lọc tiên tiến đạt chuẩn Quốc tế để giúp người dân nơi đây tất cả sử dụng nước sạch tốt nhất, không còn phải lo lắng tới vấn đề hết nguồn nước sạch để dùng.
Ngoài ra CĐT còn đầu tư và phát triển hệ thống xử lý nước thải theo quy trình thế giới 3 lớp, hệ thống thoát nước thải và nước mưa tự động theo chuẩn Quốc tế giúp môi trường ở đây được đảm bảo hết mức.


DỊCH VỤ GIÁO DỤC, Y TẾ, THỂ THAO, VĂN HÓA PHONG PHÚ SỐ 1


Nhắc tới Vinhomes mọi người cũng đều ấn tượng vơi những thành tựu về những sản phẩm đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế: Tại Vinhomes Riverside, xung quanh những biệt thự sang chảnh: dịch vụ trường học Quốc tế BIS hiện đại được xây dựng cạnh quần thể biệt thự Hoa Lan, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với trang thiết bị hiện đại xây dựng ngay đầu khu quần thể Vinhomes Riverside, ngay cạnh biệt thự Hoa Anh Đào