Hạc Cảnh Viên, dự án nghĩa trang hiện đại bậc nhất đã chính thức khởi động

Tư vấn tận tình: 09259478 15


Hạc Cảnh Viên là dự án công viên nghĩa trang đang được đầu tư xây dựng với tiêu chí “phong thủy hữu tình – khí linh hội tụ”. Dự án áp dụng công nghệ hiện đại trong xây dựng, quản lý và vận hành, mang đến sự “an tâm – tin cậy – tín nhiệm” dành cho đối tác và khách hàng.
Phong sinh - Thủy khởi, Hạc Cảnh Viên tọa lạc trên lô đất có vị trí đắc địa về phong thủy với ba mặt tiếp giáp nhánh đổ ra sông Soài Rạp về biển, tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, giáp ranh địa giới hành chính huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh, cách Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 27 km tương đương 30 phút di chuyển bằng đường ô tô.



Hạc Cảnh Viên có quy mô diện tích lên đến 50 ha, được các chuyên gia Phong thủy nhìn nhận với thế Rồng An Yên, nằm ngay trên đoạn Long mạch của phía nam thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ gió lành thổi từ biển Cần Giờ, đảm bảo phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao về công viên nghĩa trang.
Các công trình kiến trúc xây dựng tại Hạc Cảnh Viên không những biểu đạt được nét hiện đại, sang trọng mà còn hài hoà cùng tinh thần phương Đông giàu truyền thống. Với tổng vốn đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng, ngoài việc hoàn thiện các hạng mục cơ bản như nhà tang lễ, các sản phẩm, dịch vụ của một công viên nghĩa trang… thì 45% diện tích dự án sẽ được dành chủ đạo cho cây xanh, cảnh quan, thảm cỏ, vườn hoa… kết hợp cùng sự độc đáo, khác biệt của các công trình tâm linh.



Hạc Cảnh Viên là dự án công viên nghĩa trang trọng điểm, được UBND tỉnh Long An chú trọng phát triển và cấp giấy chứng nhận sử dụng đất lâu dài. Với tầm nhìn khởi tạo một công viên nghĩa trang hiện đại bậc nhất, Hạc Cảnh Viên chính là nơi kết nối tâm linh giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Hạc Cảnh Viên, sự lựa chọn đúng đắn của bạn, không còn nỗi lo ngày cuối đời.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/hoavienhaccanhvienlongan/
Hotline: 092 594 78 15