Hafele thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến. Với nền tảng vững chắc với 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp thương hiệu Hafele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mạng đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.
Tiến nhập vào đất nước Việt Nam vào năm 1998, thương hiệu Hafele đã và đang không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt. Hafele Việt Nam hỗ trợ giúp họ tạo nên không gian sống tiện nghi, hiệu quả từ bếp đến cửa ra vào.
Hafele TPHCM cung cấp các danh mục sản phẩm đa dạng như: phụ kiện tủ bếp, thiết bị gia dụng, chậu vòi rửa bát, khóa cửa, bản lề Hafele, thiết bị phụ kiện cửa, phụ kiện cửa kính, phụ kiện cửa trượt, thiết bị vệ sinh

Những ưu điểm nổi bật của Hafele TPHCM
Với kinh nghiệm lâu năm kết hợp với những kiến thức chuyên môn được tích lũy qua gần một thế kỷ. Thương hiệu uy tín Hafele đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế, nhà thầu và nhà đầu tư nổi tiếng trên thế giới. Tại Hafele Việt Nam hiện là nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy đối với các chuyên gia hoạt động ở khắp các lĩnh vực deco nội thất, kiến trúc và bất động sản.
Chất lượng quốc tế Đức
Được phát triển bằng công nghệ của CHLB Đức và theo tiêu chuẩn chất lượng cao tại Đức, các giải pháp của Hafele mang tính năng vượt trội để mang đến cho bạn sự dễ dàng và hiệu quả.

Luôn có sẵn nguồn hàng giao ngay
Sở hữu các trung tâm phân phối rộng khắp đất nước, hafele luôn có sẵn gần như tất cả những gì bạn cần.
Dịch vụ giao hàng nhanh chóng
Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.
Giải pháp được thiết kế riêng vì áp dụng khả năng tùy chỉnh to lớn, giải pháp của Hafele Việt Nam sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu khác nhau một cách đầy đủ và hiệu quả.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chuẩn thương hiệu hafele hãy ghé đến Hafele TPHCM để tìm được sản phẩm đúng yêu cầu nhé! Hafele Việt Nam luôn tri ân đặc biệt đến khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, siêu ngầu. Khách hàng có thể tham khảo tại website hoặc tự mình đến chi nhánh Hafele Việt Nam gần nhất ngày nhé. Hãy tận hưởng ưu đãi hấp dẫn với sản phẩm mang thương hiệu Hafele chất lượng cao.

Mọi thông tin Hafele Việt Nam chi tiết xin vui lòng liên hệ:
KHO HAFELE - TRUNG T M PH N PHỐI SẢN PHẨM HAFELE MIỀN NAM
Số 324, DT 743A, Xã Bình Thắng, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
TRUNG T M PH N PHỐI SẢN PHẨM HAFELE BẮC NINH
Lô 7, Đường TS9, KCN Tiên Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
TRUNG T M PH N PHỐI SẢN PHẨM HAFELE ĐÀ NẴNG
Đường số 3, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
SHOWROOM HAFELE - CÔNG TY TNHH HT GLOBAL
Cửa Hàng : 132 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 0901.923.019
Email: hafeledeco@gmail.com
Website: Hafeledeco.com