Tin rao vặt: Bể Hải Sản Nhà Hàng | Tư Vấn Xây Dựng Bể Nuôi Hải Sản

  1. Thông tin bài viết

    Bể Hải Sản Nhà Hàng | Tư Vấn Xây Dựng Bể Nuôi Hải Sản

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    286263
    TK
    Thông tin chi tiết
    Bể hải sản nhà hàng thường có bản thiết kế rất phức tạp thường thấy tại các khu nhà hàng, quán ăn,… được sử dụng với mục đích để giữ sống các động vật đại dương, đảm bảo những món ăn hải sản có được hương vị tươi ngon. Một hồ hải sản đẹp sẽ thể hiện phần nào độ tinh tế và gu thẩm mỹ của người chủ, vậy nên việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp như công ty hồ hải sản Việt chúng tôi sẽ giúp bạn đảm bảo được sự đầu tư của mình là hiệu quả cao nhất.


    Bể hải sản nhà hàng

    Bể hải sản nhà hàng là gì ?
    Bể hải sản là dạng bể được thiết kế nhiều tầng để tiết kiệm tối đa diện tích. Hồ chia thành nhiều ô nhỏ có kích thước khác nhau, phù hợp với từng loại thủy, hải sản nhất định. Ngoài ra cũng cần phải đảm bảo số đo kích thước nơi đặt để lựa chọn mẫu hồ cho phù hợp, từ đó tiếp tục thiết kế dàn hồ hải sản y như mong muốn và thi công một cách chất lượng nhất.

    Một số dạng thiết kế hồ hải sản mà quý khách có thể lựa chọn như:

    Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
    Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox.
    Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng, mặt trước bằng kính.
    Tất cả đều phải sử dụng loại kính siêu bền, có khả năng chịu được áp lực của nước và các va chạm nhẹ.


    Thiết kế thi công bể hải sản

    Đi kèm với hồ hải sản là hệ thống lọc, đảm bảo môi trường nước trong sạch, giúp các loài thủy hải sản luôn trong trạng thái tươi sống. Một hệ thống lọc của bể hải sản nhà hàng phải đảm bảo lớn hơn hoặc ít nhất là bằng 1/3 kích thước của bể chính, thường được chia làm 3 ngăn. Các dụng cụ khác bao gồm máy bơm, đèn chiếu sáng,… đều cần phải tương thích với dàn bể và các loại thủy hải sản bạn nuôi trong hồ.

    Quy trình thiết kế và thi công bể hải sản nhà hàng
    Quá trình tư vấn thiết kế và lắp đặt bể hải sản nhà hàng sẽ được khái quát cơ bản như sau để quý khách hàng có thể tiện theo dõi:

    Bước 1: Tư vấn thiết kế thi công hồ hải sản giá rẻ

    Để giúp việc chọn mẫu và lắp đặt nhanh chóng, quý khách nhớ nhận định rõ các loại sinh vật chủ đạo sẽ sinh sống bên trong hồ.
    Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
    Mẫu hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản và phát huy được tác dụng tốt nhất.
    Bước 2: Thiết kế bảng vẽ 3D

    Bản vẽ 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về mẫu thiết kế đã lựa chọn. Nếu mẫu thiết kế phù hợp yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng có thời gian cụ thể và tiến hành thi công vào thời gian sớm nhất.

    Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành làm bể hải sản nhà hàng. Sau khi đã thống nhất kiểu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi bắt đầu thi công.


    Làm bể hải sản tại HCM

    Bước 4: Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì:

    Sau khi hoàn thiện quy trình, chúng tôi sẽ bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Sau một vài tháng đi vào hoạt động, hồ hải sản cần nên bảo trì theo đúng định kỳ.

    Báo giá thi công bể hải sản rẻ nhất
    Với 4 bước làm cơ bản như đã nêu trên mong rằng có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn thiết kế bể hải sản. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế bên cạnh một quy trình tốt thì cần nên chọn một dịch vụ chuyên nghiệp với những người thợ lành nghề để mang đến kết quả tốt nhất. Đồng thời, quá trình thi công cũng có thể diễn ra nhanh chóng với độ chính xác và đảm bảo chất lượng.

    Dựa vào nơi lắp đặt và chi phí đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn dạng hồ phù hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá cụ thể và cạnh tranh nhất cũng sẽ giúp đối tác chủ động vốn so với các cửa hàng làm bể hải sản nhà hàng khác trên thị trường.

    Quý khách có nhu cầu thi công hồ chứa hải sản hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được báo giá và tư vấn cụ thể nhất!
    Trích dẫn: https://thiconghohaisan.com/ho-hai-s...i-san-nha-hang
    Lần sửa cuối bởi LeNhuY, ngày 25-10-2019 lúc 10:39 AM. Lý do: sai link

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google