NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ HÀ NỘI LANDMARK 51:
chung cư Hà Nội Landmark 51 - Vạn Phúc - Hà Đông. Là một tổ hợp chung cư cao cấp hứa hẹn sẽ là một làn gió mới đầy sức sống vào quận Hà Đông.Chung cư cao cấp Landmark 51 tọa lạc tại vị trí trọng điểm của quận Hà Đông, nằm ngay trên mặt đường Vạn Phúc – 55 Vạn Phúc. Một mảnh đất “Vàng” nằm ngay trung tâm quận Hà Đông, được kết nối hợp lý và thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, nằm trên cửa ngõ chính kết nối ra sân bay Nội Bài và khu trung tâm Tp. Hà Nội, gần tuyến đường sắt hiện đại của đô thị Cát Linh – Hà Đông và tiếp giáp với địa danh nổi tiếng – Làng Lụa Vạn Phúc với trên 1000 năm tuổi.
TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP HÀ NỘI LANDMARK 51:
Tên dự án: Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp Hanoi Landmark 51
Vị trí: 55 Vạn Phúc – Hà Đông
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Sông Đà
Đơn vị thiết kế: Designing - Công ty Cổ phần kiến trúc Việt
Tư vấn giám sát: supervisor - Công ty Cổ phần ĐT & XD Tân Việt
Nhà thầu thi công chính: Maincontructor - Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Đô thị
Dự án gồm Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp Hà Nội Landmark 51 với 51 tầng trên lô đất có tổng diện tích 4600 m2, trong đó tòa tháp chung cư LANDMARK 51 là điểm nhấn cho cảnh quan đô thị tại quận Hà Đông như một toà nhà khổng lồ, cao thứ 3 thủ đô Hà Nội. Tòa nhà được thiết kế với 4 tầng hầm, 5 tầng đầu là trung tâm thương mại, siêu thị và các dịch vụ tiện ích, 46 tầng còn lại phía trên sẽ được sử dụng để làm căn hộ cao cấp, khu văn phòng cho thuê, khách sạn, khu dịch vụ tiện ích, giải trí, thể thao, làm đẹp,…. Đảm bảo không gian và môi trường sinh hoạt, học tập cho tất cả cư dân tương lai của dự án cũng như dân cư khu vực lân cận. Nơi đây sẽ cung cấp cho người dân một không gian sống tiện ích với sự kết hợp hoàn thiện giữa ơ sở hạ tầng và các dịch vụ hoàn hảo. Kiến trúc xây dựng thể hiện sự độc đáo, đa chức năng, cảnh quan hài hoà tạo nên một không gian sống tiện nghi, hiện đại với độ an toàn cao. Toàn bộ không gian được thiết kế chiếu sáng tự nhiên, đồ nội thất cao cấp và được bố trí hợp lý. Ngoài ra toà nhà còn thiết kê tầng hầm để xe, khu vực sân vườn cây cảnh và hàng rào góp phần làm tăng thêm cảnh quan khu vực.
TIẾN ĐỘ THI CÔNG: Hiện tại dự án chung chung cư cao cấp Landmark 51 Vạn Phúc đang thi công phần móng, dự kiến mở bán đợt 1 vào ngày 9/ 9/2015 với giá bán dự kiến từ 22,5 – 23.5 triệu/ m2
Tiến độ thanh toán dự kiến được chia làm 9 đợt:
– Đợt 1: 20% khi kí kế hợp đồng mua bán với CĐT
– Đợt 2: 10% khi xây dựng đến sàn tầng 5
– Đợt 3: 10% khi xây dựng đến sàn tầng 15
– Đợt 4: 10% khi xây dựng đến sàn tầng 25
– Đợt 5: 10% khi xây dựng đến sàn tầng 35
– Đợt 6: 5% khi xây dựng đến sàn tầng 45
– Đợt 7: 5% khi cất nóc tòa nhà
– Đợt 8: 25% khi bàn giao căn hộ
– Đợt 9: 5% còn lại khi nhận sổ đỏ
Liên hệ QLDA để biết thêm thông tin chi tiết: Ms. Quỳnh 0904.661.776