Với tiêu chí mang đến cho Quý Khách hàng một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi tại Khu đô thị mới Nam Thành phố, tận hưởng môi trường hiện đại và mang đậm nét văn hóa dân tộc.
*** Vị trí dự án: Tọa lạc tại Trung tâm của Khu đô thị mới Nam Thành phố được bao bọc bởi các trục đường chính như:
- Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m,
- Quốc lộ 50 rộng 40m và tuyến tránh Quốc lộ 50 rộng 72m kết nối với dự án Cầu đường Bình Tiên nối dài.
Dự án với vị thế là cửa ngõ phía Tây Thành phố thuận tiện gắn kết với các khu tiện ích và hạ tầng xã hội đã và đang hoàn thiện như: Trung tâm thương mại Platinum Plaza, Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện Việt Pháp, Sân Golf 36 lỗ, Trung tâm Hội nghị triển lãm…. Cách quận 5: 2.5 km, quận 7: 3km và quận 1: 8 km.
*** Quy mô Dự án: Dự án sẽ hình thành một khu đô thị hiện đại hoàn chỉnh có quy mô 42ha với các hạng mục như Chung cư cao cấp, nhà liên kế, biệt thự song lập, đơn lập, Trung tâm thương mại, trường học, trung tâm y tế...
- Quy mô:
Block B: 1 tầng hầm và 18 tầng căn hộ.
Block C: 1 tầng hầm và 16 tầngcăn hộ.
Bao gồm 408 căn hộ cao cấp với các tiện ích ngay trong Chung cư như: Khu cửa hàng, nhà sinh hoạt cộng đồng cùng các tiện ích xung quanh: Công viên, khu thể dục, lối đi bộ và sân chơi dọc bờ sông.
*** Tiện ích dự án.
- Với khuôn viên rộng lên tới 43ha, khu dân cư biệt lập Happy City có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho toàn bộ dân cư sinh sống bên trong: Trung tâm mua sắm, siêu thị, spa, nhà trẻ, hồ bơi, phòng Gym...
- Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác: Khu căn hộ nằm liền kề sông tạo không gian thoáng mát, trong lành cho kho dân cư, khuôn viên cây xanh tràn ngập, công viên đi bộ ven sông, khu nghỉ dưỡng ngoài trời...
== Chắc chắn " Happy City " sẽ mở ra cho bạn một không gian thoải mái sau những ngày bận rộn, một môi trường sống hiện đại và là một ngôi nhà hạnh phúc cho gia đình bạn.
- Tiện ích ngoại khu: Bạn chỉ mất khoảng 5 - 15 phút là có thể về đến các khu vực trọng điểm của thành phố như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Quận 7, Trung tâm thành phố Quận 1, Quận 5...
*** Diện tích và thiết kế căn hộ.
- Thiết kế: Căn hộ được thiết kế với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với kiến trúc và kết cấu hiện đại đảm bảo sự thông thoáng tự nhiên, nâng tối đa diện tích sử dụng và tính thẩm mỹ của căn hộ.
- Diện tích căn hộ: Diện tích đa dạng 76m2, 80m2, 102.5m2, 100.5m2 (Với các loại từ 2PN, 2WC và 3PN, 2WC).
*** Phương thức thanh toán: Linh hoạt được chia thành nhiều đợt nhằm tạo thuận lợi tối đa cho Khách hàng. Ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ và thanh toán trong vòng 15 năm.
Liên hệ tư vấn mua nhà: 0962.057.877. Anh Tuấn phòng kinh doanh