Dẫn đầu xu thế chung của các đô thị cao cấp tại thị trường Việt Nam, Vingroup đã khẳng định được thương hiệu với những dự án đô thị sinh thái kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và môi trường tự nhiên. Với những dự án như Vinhomes Golden River, Vinhomes Riva City, Vinhomes Riverside hay sắp tới đây là tổ hợp [replacer_a], Vingroup đã khẳng định chắc chắn vị trí dẫn đầu của mình với phân khúc biệt thự nhà vườn cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu.

Xem thêm: Vinhomes Riverside The Harmony

Không gian gần gũi với thiên nhiên

Giữa lòng phố thị ồn ào náo nhiệt của thủ đô, người ta đang cố tìm kiếm một không gian yên tĩnh thảnh thơi để cả gia đình có thể rũ bỏ mọi áp lực và bộn bền phía sau để cùng nhau tận hưởng những giây phút yên bình sum vầy. Nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của thành phố, điều này gần như là “không tưởng”. Một lý do khác nữa là đa phần các chủ đầu tư thường đặt vấn đề lợi nhuận lên trên hết nên rất ít dự án có được khoảng không gian xanh.



Nếu quý khách cũng đang đau đầu đi tìm một nơi an cư như vậy thì [replacer_a] có lẽ sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất tại thời điểm này. Với tỉ lệ xây dựng thấp, diện tích đất lớn, Vingroup có điều kiện thuận lợi để có thể triển khai dự án theo mô hình khu đô thị sinh thái, tương tự như Vinhomes Riverside trước đó.
Nếu Vinhomes Riverside đã là một dự án thành công và nổi bật với nhiều khoảng xanh và sông đào độc đáo uốn lượn quanh dự án thì tổ hợp biệt thự The Harmony sẽ gây ấn tượng hơn hẳn với diện tích cây xanh lớn nhất từ trước tới nay.

Xem thêm: Bán biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony - Cập nhật mới nhất