Hateco Hoàng Mai: Căn hộ liền tay giật ngay ưu đãi lớn.
Từ ngày 1/4/2016 khách hàng đặt cọc mua căn hộ Hateco Hoàng Mai và hoàn thiện thủ tục ký HĐMB theo đúng quy định của chủ đầu tư sẽ nhận được:
- Miễn phí 3 năm phí dịch vụ (theo mức phí áp dụng trong HĐMB, không bao gồm các phí phát sinh hàng tháng ngoài HĐMB như phí điện, nước, phí gửi xe... ) tính từ thời điểm bàn giao căn hộ (theo thông báo của chủ đầu tư);
- 01 voucher mua sắm trị giá 10.999.000 VNĐ (Bằng chữ: Mười triệu, chín trăm chín mươi chín ngàn đồng);
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi lãi suất 2,99%/ năm của ngân hàng Vietcombank.
- Chiết khấu 3% trên tổng GTHĐ căn hộ khi khách hàng thanh toán sớm.
Đặt lịch thăm quan nhà mẫu ngay từ bây giờ để trải nghiệm không gian sống thoáng đãng , lung linh, thoáng mát, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. Với thiết kế căn hộ thông minh theo phong cách Singarpo, nội thất sang trọng mà khách hàng nào cũng chỉ cần nhìn là mê.
Hateco Hoàng Mai – chung cư trong xanh với 4 mặt tiền đều là hồ tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, view trực diện công viên 326 ha vô cùng rộng lớn và thoáng đãng.
Nằm ngay trên mặt đường vành đai 3, quận Hoàng Mai, với thiết kế hiện đại, nằm tại vị trí hòa hợp với thiên nhiên, dự án Hateco sẽ đem lại cho khách hàng môi trường sống tràn đầy sức khỏe.
Đến với dự án Hateco Hoàng Mai khách hàng không chỉ được sống trong một không gian xanh mà những tiện ích mà nó mang lại cũng vô cùng to lớn. Có trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, công viên và tất nhiên nó được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu đô thị Gamuda đem lại.
Hiện tại dự án đang đi vào giai đoạn cất nóc và hoàn thiện dự án. Theo tính toán của chủ đầu tư thì đến quý IV năm 2016 thì có thể hoàn thành và đi vào sử dụng. Hãy chắc chắn rằng bạn và gia đình sẽ sở hữu ngay cho mình một căn hộ của dự án Hatecco Hoàng Mai.
Để được tư vấn nhanh và sớm nhất về dự án xin gọi vào Hotline:
Mr. Nam: 0966872836