Hậu vệ Juventus, Daniele Rugani, cầu thủ bóng đá hàng đầu người Ý đầu tiên được chẩn đoán mắc coronavirus, cho biết hôm thứ Hai anh đã "làm tốt" và hy vọng trường hợp của mình "phục vụ để làm nhạy cảm mọi người" với căn bệnh này.

"Tôi ổn, tôi trấn an mọi người. Tôi luôn khá khỏe. Tôi không có bất kỳ triệu chứng nghiêm trọng nào. Tôi coi mình là người may mắn", Rugani nói với Juventus TV.

Cầu thủ quốc tế người Ý 25 tuổi được chẩn đoán vào thứ Tư tuần trước với câu lạc bộ Torino nói rằng anh ta không có triệu chứng.


Nguồn : keonhacai

Kể từ đó, tổng cộng 11 cầu thủ Serie A đã được chẩn đoán mắc bệnh đã giết chết hơn 1 800 người ở quốc gia Địa Trung Hải.

"Có một vụ nổ truyền thông lớn ngay lập tức. Rất nhiều người đã viết thư cho tôi khi đang và tôi cảm ơn họ", Rugani, người hiện đang tự cô lập trong một căn phòng tại khách sạn J-Hotel, bên cạnh trung tâm đào tạo của nhà vô địch Ý.

"Tôi hy vọng nó phục vụ để nâng cao nhận thức, đặc biệt là những người chưa hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề này.

"Tôi sẽ vượt qua nó, chúng tôi sẽ vượt qua và tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

"Việc kiểm dịch rất khó khăn, thậm chí còn hơn thế bởi vì bạn chỉ có một mình, vì vậy tôi không thể chờ đợi để ôm lấy tất cả những người thân yêu của mình."