Ngày nay các bạn trẻ thường có xu hướng sống năng động và hiện đại. Chính vì thế các khu chung cư là một sự lựa chọn khá hoàn hảo và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City đang là trào lưu của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Vậy tại sao lại như vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về lí do.

Vị trí thuận lợi cho việc đi lại

Sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi thuộc địa phận quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với một địa thế như thế này người dân có thể di chuyển đến nơi làm việc, bệnh viện, trường học...một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có hệ thống thông tin liên lạc bằng xe bus vô cùng thuận lợi, mọi đối tượng đều phù hợp để sử dụng. Nếu có sơ hội được sinh sống tại đây thì tắc đường sẽ không còn là ám ảnh đối với bạn nữa. Mỗi khi giờ cao điểm bạn không cần quá lo lắng phải đi đón con cũng như lo sợ đi làm muộn nữa.

Bảo đảm môi trường sống tốt nhất cho con bạn

Các con của bạn sẽ có cơ hội phát triển một cách toàn diện với những điều kiện sống tốt đẹp. Tại đây có hệ thống trường Vinschool, cùng không gian vui chơi hiện đại và trong lành, hơn nữa còn có bệnh viện quốc tế Vinmec với nhiều bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế....Mục đích cuối cùng của chúng tôi là tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh cho mọi người.
Điểm nổi bật của dự án là diện tích cây xanh và mặt nước được mở rộng tất cả sẽ ra một môi trường xanh sạch đẹp. Đặc biệt các cư dân sẽ không phải chịu cảnh khói bụi cũng như âm thanh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
Dịch vụ tiện nghi, hiện đại tại dự án Vinhomes Smart City đạt tiêu chuẩn quốc tế


Hầu hết các gia đình trẻ ngày nay đều muốn sở hữu một căn trong khu chung cư Vinhomes Smart City. Dự án với vô vàng những tiện ích như : nhà hàng,quán cafe, trung tâm thương mại....mọi nhu cầu của con người đều được đáp ứng.

Hiện nay có khá nhiều khách hàng quan tâm đến giá chung cư Smart City nhưng chưa có tài liệu chính thức nào đề cập đến vấn đề này. Theo các chuyên gia về lĩnh vực bất động sản thì giá


Thiết kế căn hộ độc đáo – sang trọng thích hợp với giới trẻ

Những thiết kế của căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City với đem đến cho các gia đình trẻ những tiện nghi bất ngờ. Đặc biệt không gian thiết kế theo hướng mở ánh sáng thiên nhiên sẽ luôn tràn ngập trong nhà bạn tạo cho căn phòng một cảm giác vô cùng mát mẻ, thoáng đãng đồng thời giúp chủ nhân của căn nhà luôn luôn thư giãn khi ở nhà. Hầu hết các phòng sẽ được các nhà thiết kế tận dụng một cách tối đa nhất những năng lượng từ thiên nhiên.

Vinhomes Smart City đã trở thành một trong những dự án hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến giá chung cư Vinhomes Smart Citynhưng chưa có tài liệu chính thức nào nói đến vấn đề này. Theo các chuyên gia về lĩnh vực bất động sản thì giá chung cư Smart City sẽ ở mức khoảng 50-60tr/m2