Mua ngay để được hưởng ưu đãi đặc biệt tới từ nhà đầu tư chúng tôi-Hãy tận hưởng cảm giác sống hòa mình vào thiên nhiên cùng với căn hộ của bạn...

Sống đẳng cấp trong ‘vườn xanh’ masteri thao dien bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.
Tên dự án: Masteri Thảo Điền
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền và VinGroup
Vị trí dự án: 165 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Thầu xây dựng: Coteccons
Diện tích căn hộ từ 48m2-150m2
Giá bán từ 28.1 triệu đồng/m2
Sản phẩm cho vay hấp dẫn 8.99% cố định trong 3 năm

- Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, can ho quan 2 mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp trong quy hoạch trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.

- Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.

- Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

- Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, tiếp giáp mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí đẳng cấp ngay trung tâm thành phố mới, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố.

- Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của Masteri Thảo Điền.

- Tuyến Metro số 1 : Kết nối trực tiếp với Ga số 7 – An Phú của tuyến đường sắt đô thị số 1 (tuyến metro số 1) từ Bến Thành- Suối Tiên.

- Di chuyển thuận tiện, không sợ nắng mưa khói bụi mà an toàn tuyệt đối.
Masteri Thảo Điền dành hơn 60% diện tích cho công viên cây xanh gần 6.000 m2 và hồ điều hòa diện tích gần 3.500 m2, ... mua nha hcm tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt. Sống ở đây, cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn mà vẫn được hưởng các tiện nghi của đô thị hiện đại.
Đó là hệ thống tiện ích hoàn chỉnh gồm hơn 90 tiện ích sống đẳng đẳng cấp trong nhà và ngoài trời thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thiết yếu, thư giãn và giải trí.
Chuyên Viên tư vấn Công Ty Xây Dựng Bất Động Sản Hoà Bình
Địa Chỉ: 104 Nguyễn Du - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Tư vấn miễn phí Tại nhà 24/24
Mr. Sơn ĐT: 0948 666 854 Hoặc 0945 777 046