Giống như hệ thống điều hòa trung tâm, bạn chỉ cần lắp đặt 1 điều hòa lớn ở 1 vị trí hợp lý và phân phối đến các phòng trong tòa nhà, đảm bảo gọn nhẹ và không bị mất nhiều không gian. Đồng thời khả năng làm lạnh nhanh sâu, ổn định.

Hệ thống nước nóng trung tâm cũng tương tự như vậy, không phải chỉ làm nước nóng tức thời 1 số lượng nước nhỏ như bình nóng lạnh (cỡ 24 lít, hoặc 50 lít trở xuống) mà có sự dự trữ có thể lên đến 1m3 nước nóng, và bạn có thể sử dụng chúng bất kì thời điểm nào trong ngày mà không cần quan tâm đến việc đã bật bình nóng lạnh chưa.

Việc sử dụng 1 hệ thống nước nóng trung tâm cũng giúp giảm thiểu số lượng bình nóng lạnh ở mỗi nhà tắm, không cần phải đi đường điện vào trong phòng tắm, điều này là không an toàn. Đồng thời việc lắp đặt mỗi phòng 1 bình nóng lạnh cũng khá tốn thời gian và công sức.

Hệ thống sẽ có 1 đường cấp nước nóng riêng, đi đến toàn bộ thiết bị trong nhà, bất cứ đâu, không phải chia đôi sau bình nóng lạnh như bình nước nóng truyền thống.

Điều quan trọng nhất ở đây, hệ thống cực kì an toàn với cơ chế làm nóng của máy bơm nhiệt là hấp thu nhiệt lượng từ không khí, thông qua dung môi để làm nóng nước một cách gián tiếp, chứ không hề dùng may so đốt nóng nước như truyền thống, có thể gây rò rỉ điện và giật.

Tất cả những điều trên có thể giúp bạn suy nghĩ khác trước khi bỏ ra 1 số tiền đầu tư khá lớn cho hệ thống nước nóng trung tâm của Chúng tôi.