Hệ thống tưới nước tự động, lắp biến tần cho máy bơm là một trong những giải pháp tích hợp có trong mạng thiết bị điện tử của một ngôi nhà thông minh. Hệ thống được tích hợp với nhiều thiết bị thông minh cho phép bạn kiểm soát và điều khiển được tình hình tưới nước cho sân vườn.

Hệ thống tưới nước tự động cho sân vườn

Trong một hệ thống tưới nước tự động thường kết hợp nhiều hình thức tưới khác với nhau. Các thiết bị tưới được trang bị những tính năng ưu việt như có tỷ lệ phân bố nước đồng đều, có nhiều kiểu đầu phun đa dạng và có thể điều chỉnh được góc phun dễ dàng bằng bảng điều khiển thông minh. Điều này đã đáp ứng tốt yêu cầu sinh học của cây trồng về nước giúp cây sinh trưởng tốt. Hơn hết, nhờ vào những ưu điểm ấy mà hầu hết các hình thức tưới đều giúp tiết kiệm hơn 80% lượng nước cần tưới và công suất lao động cũng nhờ vậy mà tăng cao đồng thời giảm được chi phí tiêu hao sử dụng nước.

Gần đây, giải pháp tưới nước thông minh này càng được ứng dụng rông rãi cho nhiều mục đích tưới khác nhau. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những hệ thống tưới nước tự động này tại các sân vườn biệt thự hay ở những công trình cây xanh (công viên, sân golf,...), tưới làm mát mái nhà xưởng, làm ẩm không khí nhà kính...



Hệ thống tưới nước tự động sẽ tự vận hành việc bơm và tưới nước theo lịch trình, hay theo chu kỳ được cài đặt trước hoặc tùy theo điều kiện thời tiết mà có sự thay đổi thông minh. Bạn có thể tự thiết lập chế độ, thời gian tưới thông qua giao diện điều khiển trên Iphone, Ipad,…, đóng ngắt với công tắc điện thông minh. Như vậy, bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn có thể quan sát và điều khiển tưới nước từ xa, ngay cả khi bạn đang đi công tác hay du lịch.

Đặc biệt, cáchệ thống tưới nước tự độngcòn được tích hợp các thiết bị cảm biến nhiệt, cảm biến mưa và cảm biến đất,… cho khả năng tính toán, xử lý logic để có thể nhận biết thời điểm tưới nước phù hợp. Ví dụ: ở điều kiện bình thường, nước tưới 6 lần một ngày, nhưng nếu vào thời điểm là mùa mưa thì hệ thống sẽ tự động giảm số lượt tưới trong ngày xuống.

Ngoài ra,hệ thống tưới nước tự độngcòn có thể kết nối được với hệ thống chiếu sáng sân vườn tắt - mở theo yêu cầu sử dụng của gia chủ. Các thiết bị của hệ thống không sử dụng các nguyên liệu gây ô nhiễm môi trường. Kết hợp cùng bộ điều khiển tự động vàcông tắc điện thông minhkhông chỉ tiện dụng, mà còn đáp ứng nhu cầu tưới đa dạng, góp phần nâng cao nét đẹp xanh cho sân vườn của bạn.

Dù bạn là người luôn tất bật với nhịp sống hối hả nhưng vớihệ thống tưới nước tự độngthì chắc chắn bạn sẽ vẫn luôn giữ được nét xanh cho khu vườn cây cảnh của mình. Hệ thống tưới nước thông minh sẽ là một giải pháp tuyệt vời và hiệu quả nhất cho việc chăm sóc sân vườn ở bất kỳ đâu.

Việc đầu tư chohệ thống tưới nước tự độngngày nay không còn là việc quá khó khăn. Nếu bạn có nhu cầu hay mong muốn tìm hiểu kỹ hơn vậy hãy liên hệ ngay với Công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình.

Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước gia đình DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402
lap bien tan cho may bom