Hiện tại, các dòng sản phẩm rượu Hibiki được bán nhiều ở thị trường Việt Nam từ các cửa hàng rượu ngoại, siêu thị, bar, club, thậm chí rao bán online trên mạng xã hội. Tuy nhiên, để mua đúng rượu Hibiki chính hãng khách hàng chỉ nên chọn mua của nhà phân phối, cửa hàng kinh doanh rượu lâu năm uy tín. Hoặc khách hàng có thể đến địa chỉ Hibiki.vn cửa hàng rượu đáng tin cậy để quý khách hàng yên tâm mua sắm, tự tin tận hưởng niềm vui ăn uống.

Hibiki Việt Nam
Hibiki Việt Nam tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị với 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chất lượng cao, am hiểu về rượu, Hibiki.vn tự tin là đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối các dòng rượu Hibiki chính hãng tại Việt Nam.
Hibiki Việt Nam không chỉ chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm rượu Hibiki Nhật chính hãng. Khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, hibiki Việt Nam luôn ưu đãi, tri ân đến khách hàng giá cả sản phẩm phải chăng nhất thậm chí rẻ hơn trên thị trường chung.
Đơn vị cung cấp đầy đủ mọi dòng sản phẩm Hibiki, cập nhật thông mọi thông tin liên quan đến loại sản phẩm này. Hỗ trợ mọi khách hàng hiểu rõ hơn về Hibiki cũng như có thể chọn riêng sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhu cầu cũng như tửu lượng của bản thân. Hãy ghé ngay Hibiki Việt Nam để tìm hiểu hoặc truy cập website: https://hibiki.vn tham khảo sản phẩm. Hãy lựa chọn và cảm nhận hương vị đặc trưng của Hibiki ngay nhé!

Hibiki Việt Nam chuyên cung cấp nhiều dòng rượu Hibiki
Hibiki Harmony Whiskey
Hibiki 12 Limited
Hibiki 17
Hibiki 21
Hibiki 30
Cách thưởng thức Hibiki chuẩn và tròn vị nhất
Bạn cần biết cách thưởng thức rượu chuẩn nhất để có thể cảm nhận được rõ nhất hương vị của các loại rượu Hibiki. Loại rượu này là Whisky có nồng độ cao nên khi thưởng thức người Nhật thường pha trộn Hibiki theo nhiều cách khác nhau sao cho ngon nhất nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị và hương thơm đặc trưng của rượu. Các cách thưởng thức rượu Hibiki thường thấy đó là:

Bạn có thể kết hợp Hibiki với soda sẽ mang tới một vị ngọt tự nhiên ngay đầu lưỡi và lan tỏa nhẹ nhàng khắp vòm miệng.
Bạn có thể thêm đá vào Hibiki để giảm nồng độ của rượu. Cách này thường được nhiều khách hàng uống rượu nhẹ dùng để thưởng thức.
Hoặc bạn có thể chọn cách sử dụng đơn giản và nguyên thủy nhất là uống trực tiếp không pha trộn cùng bất kỳ loại thức uống nào khác. Cách uống này sẽ giúp Hibiki giữ nguyên hương vị nguyên bản, hương thơm nồng nàn sẽ lan tỏa khắp vòm họng kể cả khi uống xong. Đây là cách mà nhiều người sành rượu nặng thường lựa chọn để thưởng thức Hibiki.
Thưởng thức Hibiki đúng cách để cảm nhận được trọn vị thơm ngon mà sản phẩm này đem lại. Nếu bạn yêu thích Hibiki hãy đến với đơn vị Hibiki Việt Nam hoặc truy cập vào website: https://hibiki.vn để tìm hiểu chi tiết các dòng sản phẩm Hibiki nhé. Hibiki.vn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng sành rượu nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HIBIKI Việt Nam tự hào là nơi chia sẻ các kiến thức sản phẩm chuyên về dòng Rượu ngoại của thương hiệu Hibiki Nhật Bản cao cấp.
Địa chỉ: 44 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0961.543.6868
Email: contact@hibiki.vn
Website: Hibiki.vn