Trong phần này, Monaco sẽ tổng hợp một số kinh nghiệm mở quán cafe nhượng quyền như sau:
Lựa chọn thương hiệu nhượng quyền cà phê
Thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được rủi ro trong thời gian đầu xây dựng quán. Đồng thời sẽ có những phương án giải quyết những vấn đề nói ở phần trên. Và điều quan trọng là bạn nên chọn thương hiệu cà phê nhượng quyền theo nhu cầu, khả năng tài chính và đặc điểm mà khách hàng mà bạn muốn hướng tới.
Tính toán chi phí
Mỗi thương hiệu cà phê sẽ có quy định về chi phí nhượng quyền khác nhau. Bên cạnh đó là các chi phí về setup, thi công, vật dụng cho cửa hàng. Bạn cần tính toán xem có phù hợp với khả năng tài chính của mình hay không? Nếu kinh doanh thì bao lâu mới có thể hòa lại vốn?
Lên chiến lược kinh doanh
Thời gian đầu, công ty mẹ sẽ hỗ trợ hết mức có thể để cửa hàng của bạn có thể đi vào hoạt động. Tuy nhiên, để hoạt động kinh doanh có hiệu quả lâu dài, bạn cần lên chiến lược kinh doanh một cách chi tiết. Nên có những chương trình khuyến mãi, quà tặng để tri ân khách hàng. Đây là một trong các chiến lược để đẩy mạnh hiệu ứng marketing.

Kinh nghiệm kinh doanh nhượng quyền cà phê hiệu quả.
Monaco Coffee nhượng quyền với chi phí 0 đồng
Monaco Coffee là đơn vị sản xuất cà phê, nhượng quyền quán cà phê được thành lập từ năm 2016. Là công ty chuyên cung cấp sản phẩm cà phê nguyên chất 100%. Hạt cà phê được tuyển chọn một cách khắt khe từ các nông trại vùng cao Tây Nguyên, Lâm Đồng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về nguồn nguyên liệu từ công ty.
Hiện nay, Monaco đang triển khai mô hình nhượng quyền cafe với nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn:
Miễn phí chi phí nhượng quyền.
Không áp doanh thu.
Không chia lợi nhuận.
Không phí thường niên.
Không phí quản lý.

Monaco Coffee nhượng quyền với chi phí 0 đồng.
Trên đây là những thông tin về mô hình kinh doanh cafe nhượng quyền mà Monaco Coffee muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến bạn những điều hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Monaco qua hotline: 0964 999 405 - 0905 426 656.
Xem thêm: các bước setup quán cafe