NGUYÊN NHÂN GÂY NỔI CỤC THỊT THỪA Ở VÙNG KÍN
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi cục thịt thừa ở vùng kín, trong đó các nguyên nhân phổ biến hàng đầu chính là:

Cạo hoặc wax lông ở vùng kín không đúng cách
Các chị em thường xuyên dọn sạch lông vùng kín bằng cách cạo hoặc wax nên chú ý nếu không cẩn thận thì có thể gây trầy xước, dẫn đến tình trạng nhiễm trùng. Khi đó, nếu bạn không kịp thời phát hiện và xử lý nhiễm trùng đúng cách có thể khiến cho vùng kín bị nổi cục thịt thừa.

Chủ quan, không vệ sinh sạch khu vực vùng kín
Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ sẽ khiến cho các loại vi khuẩn, trùng roi và nấm có cơ hội sinh sôi, phát triển một cách mạnh mẽ. Những loại vi khuẩn, trùng roi, nấm này hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa và dẫn đến tình trạng mọc cục thịt thừa ở khu vực vùng kín.

Vùng kín không được vệ sinh sạch có thể gây ra bệnh phụ khoa làm nổi thịt dư ở bộ phận sinh dục

Mắc một số bệnh lý, vấn đề sau khi sinh nở
Đối với các chị em phụ nữ sau khi sinh con có thể xuất hiện các cục thịt thừa ở vùng kín thường do một số nguyên nhân chủ yếu như bị sa thành âm đạo, mắc bệnh u cục ở thành âm đạo, nang âm đạo,...

HÌNH ẢNH CỤC THỊT THỪA Ở VÙNG KÍN KHI MẮC BỆNH LÝ
Khi nổi cục thịt thừa ở vùng kín do bệnh lý, bạn nên tìm cách loại bỏ chúng một cách an toàn và phù hợp. Để tìm ra được cách cắt thịt thừa ở vùng kín thích hợp, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh cục thịt thừa ở vùng kín khi mắc bệnh lý như sau:

Nổi thịt thừa ở vùng kín do bị viêm nang lông
Viêm nang lông là một nguyên nhân phổ biến hàng đầu gây ra tình trạng mụn thịt, nổi cục thịt thừa ở khu vực vùng kín. Trên thực tế, tình trạng này thường không gây nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng sẽ gây đau rát, ngứa, mất thẩm mỹ và khiến cho người bệnh cảm thấy vô cùng tự ti, khó chịu.

Hình ảnh cục thịt thừa ở vùng kín do gai sinh dục
Bệnh gai sinh dục xuất hiện là do sự tăng sinh quá mức của những tế bào gai ở vùng kín. Dấu hiệu nhận biết ban đầu của bệnh gai sinh dục sẽ có những đặc điểm tương tự như bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên đây là một bệnh có thể điều trị được và không gây nguy hiểm như sùi mào gà.

Hình ảnh cục thịt thừa ở vùng kín do mắc bệnh gai sinh dục

Hình ảnh cục thịt thừa ở vùng kín do sùi mào gà
Dấu hiệu rõ rệt nhất để nhận biết bệnh sùi mào gà chính là vùng kín bắt đầu nổi những cục thịt thừa trông như nhú gai mềm, không có cảm giác đau rát nhưng khi chạm mạnh vào thì sẽ có mủ chảy ra. Các cục thịt dư dần phát triển nhanh chóng và liên kết lại thành cụm với nhau, có hình dáng như súp lơ xanh hoặc mào gà.

Bệnh sùi mào gà xuất hiện không chỉ gây ra tình trạng mọc những cục thịt thừa ở vùng kín mà còn khiến cho người bệnh cảm thấy vô cùng cộm vướng, khó chịu, vùng kín có mùi hôi, khí hư ra nhiều hơn bình thường, đau rát khi quan hệ,...

Mọc cục thịt dư ở vùng kín do bị viêm âm đạo
Viêm âm đạo là một bệnh lý phụ khoa xuất hiện khi khu vực âm đạo bị viêm nhiễm do sự tấn công của các loại vi khuẩn, nấm, trùng roi hoặc do kích ứng da ở vùng này. Triệu chứng phổ biến của tình trạng viêm âm đạo chính là:

♦ Âm đạo bị sưng tấy, đau rát và vô cùng ngứa ngáy.

♦ Khí hư ra rất nhiều với những màu sắc khác lạ so với bình thường, chẳng hạn như xanh, vàng, trắng đục,... và phát ra mùi hôi khó chịu.

♦ Vùng kín nổi những cục mụn đỏ như thịt thừa, người bệnh có thể dễ dàng sờ thấy được khi vệ sinh vùng kín hoặc sau khi tiểu tiện xong.

Hình ảnh cục thịt thừa ở vùng kín do mụn rộp sinh dục
Mụn rộp sinh dục là một loại bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm vô cùng nhanh chóng do virus Herpes Simplex gây ra. Khi nhiễm bệnh này, vùng kín sẽ xuất hiện những nốt mụn rộp trông như cục thịt thừa ở vùng kín. Những nốt mụn rộp này phát triển lớn dần nhanh chóng và khi có va chạm mạnh thì sẽ bị vỡ và tiết dịch mủ. Ngoài ra, người bệnh mụn rộp sinh dục còn có những triệu chứng khác như vùng kín bị vùng kín, cảm giác đau rát khi quan hệ, tiểu tiện,...

CẮT THỊT THỪA Ở VÙNG KÍN Ở ĐÂU UY TÍN, AN TOÀN?
Bạn hoàn toàn có thể cắt thịt thừa ở vùng kín để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khu vực bộ phận sinh dục. Tuy nhiên trước khi thực hiện điều này, hãy đến các phòng khám uy tín để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng nổi cục thịt thừa ở vùng kín và tìm ra hướng xử lý thích hợp nhất.

Nên đến bác sĩ thăm khám để được chẩn đoán và cắt thịt thừa ở vùng kín

Hiện tại, Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là một địa chỉ uy tín hàng đầu hỗ trợ chẩn đoán, xử lý tình trạng nổi cục thịt thừa ở vùng kín với các phương pháp hiện đại, an toàn và mang đến kết quả điều trị vô cùng tốt. Ngoài ra, phòng khám còn là địa chỉ điều trị các bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chọn lựa với những ưu điểm nổi bật như:

► Hội tụ đội ngũ y, bác sĩ nắm vững kiến thức chuyên môn, có trình độ cao, tận tình với bệnh nhân và giàu kinh nghiệm chữa trị bệnh.

► Phòng khám được xây dựng khang trang, đầu tư thiết bị, dụng cụ y tế và máy móc hiện đại, tiên tiến.

► Bảo mật thông tin điều trị của bệnh nhân một cách tuyệt đối.

► Quy trình thăm khám vô cùng nhanh chóng, được các nhân viên y tế hỗ trợ tận tình.

► Thái độ phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý, công khai và minh bạch với tất cả các bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường
https://dakhoahongcuong.com.vn/tong-...oai-bo-40.html

87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Hotline (028) 3863 9888