Muốn cắm hoa để bàn đẹp là cả một nghệ thuật vì học cắm hoa tươi có vô vàn cách cắm hoa khác nhau. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì có thể chọn một loại hoa để cắm, nếu thích sự đa dạng, nghệ thuật một chút bạn có thể chọn nhiều loại hoa cắm cùng lúc. Chọn bình cắm cũng là một nghệ thuật, sự trang nhã sang trọng được ưa chuộng, vì việc lựa chọn những lọ cắm hoa bằng thủy tinh không màu là hợp lý nhất. Khi cắm hoa, bạn có thể nhìn thấy đáy và nước bên trong. Bạn có thể trang trí thêm dải ruy băng, những viên sỏi cho lọ hoa thêm sinh động.

Dưới đây là một số các cách cắm hoa để bàn mà bạn nên bỏ túi cho mình.
Những bông ly trắng muốt kết hợp với cành hoa hồng phấn nhẹ nhàng là một lựa chọn không tồi phải không? Để bình hoa trông tuyệt hơn thì bạn nên dùng một chiếc bình cắm hoa màu trắng để cắm hoa! Với gam màu nhẹ nhàng như thế dien hoa tphcm gia re này sẽ giúp bình hoa trông sang trọng và tinh tế hơn nhiều, góp phần tô điểm căn nhà bạn thêm tươi tắn hơn.
Những bông ly màu cam nổi bật cùng với những cành hoa phăng hồng dịu dàng khiến phòng khách của bạn trông ấm cúng và ngọt ngào hơn. Thêm một chú gấu bông nhỏ màu trắng xinh xắn sẽ khiến lẵng hoa đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn nhiều.
Cách cắm hoa hồng đơn giản, đẹp phù hợp trang trí với mọi chiếc bàn trong căn nhà của bạn. Bằng cách sử dụng bình thủy tinh trong suốt và bỏ thêm một vài viên sỏi vào bình hoa khiến nó sẽ trở nên tự nhiên và gần gũi hơn!
Màu sắc tươi tắn sẽ làm căn phòng có vẻ trang nhã, hoa đẹp mừng sinh nhật ý tưởng thật thú vị và hoàn hảo khi phối hợp hoa hồng với hoa cúc. Chọn bình hoa thủy tinh vuông màu hồng buộc thêm dải ruy băng chấm bi màu hồng sẽ tôn lên nét nữ tính và đáng yêu của bình hoa.
Gam màu sáng khiến phòng khách của bạn nổi bật và ấn tượng. Đầu tiên bó hoa lại thành bó và cắm vào một chiếc bình thủy tinh cao cổ là đã có ngay một bình hoa xinh xắn rồi.
Những tông màu nóng giúp phòng khách nhà bạn ấm cúng hơn. Giỏ hoa đồng tiền cắm với hoa hồng cắm đơn giản nhưng không nhàm chán, Hoa cưới sẽ rất sáng tạo đấy. Dành ra một chút thời gian mỗi ngày để cắm bình hoa trang trí cho căn nhà thêm sinh động trong những ngày hè thôi nào.
Cho dù bạn muốn cắm loại hoa gì, theo cách gì đi nữa thì việc bạn cần làm là học cách cắm hoa cơ bản đơn giản để có tiền để, kiến thức cho sự sáng tạo của mình.