Dịch vụ thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp ở đâu ? Hồ hải sản thường được sử dụng trong những nhà hàng bán thực phẩm tươi sống. Được coi như một tủ lạnh sống, có thể giúp nhà hàng lưu giữ thực phẩm hải sản tươi sống, điều này quyết định đến sự thành công của các nhà hàng.


Hồ hải sản

Thiết kế thi công hồ hải sản | bể hải sản nhà hàng
Nói đến tươi ngon thì chắc chắn điều này chính là bí quyết hút khách của bất kỳ một nhà hàng nào. Việc trang trí thiết kế hồ hải sản tươi sống ngay tại không gian phòng ăn của nhà hàng sẽ tăng thêm phần thu hút và sang trọng của nhà hàng, từ đó khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng vào loại thực phẩm tươi mà họ vừa lựa chọn. Vậy khi thiết kế bể hải sản nhà hàng cần chú ý điều gì ? Cùng tìm kiếm đáp án trong nội dung dưới đây nhé !

Tầm quan trọng của thiết kế thi công hồ hải sản
Như đã đề cập ở trên, công dụng chính của hồ hải sản là tạo môi trường sống cho các loại sinh vật biển như: cá, tôm, cua, ghẹ, ốc… Đảm bảo những loại hải sản này đều sống càng lâu càng tốt để phục vụ cho việc chế biến sau đó. Hải sản tươi luôn có một tầm quan trọng lớn, độ tươi của hải sản tỷ lệ thuận với độ ngon. Khi hải sản hết tươi đồng nghĩa với việc hải sản không còn ngon nữa.


Thiết kế hồ hải sản đẹp

Ngoài công dụng trên thì hồ hải sản còn được xem là một dạng thiết kế nội thất nhà hàng. Đa phần các loại hồ này đều được đặt gần khu vực ăn uống nên bể hải sản thường được làm bằng kính để khách dễ quan sát và lựa chọn hải sản. Chắc chắn khi nhìn thấy những hải sản sống này thì thực khách sẽ yên tâm hơn về chất lượng thực phẩm. Đây cũng được xem là một “mẹo” giúp nhà hàng gây dựng lòng tin với khách hàng của mình.

Những dụng cụ cần thiết làm bể hải sản nhà hàng
Dụng cụ thi công hồ hải sản ở đây có thể kể đến như: máy bơm nước, bộ lọc, hệ thống đèn chiếu sáng… Tùy theo mẫu thiết kế, kích thước bể hải sản sẽ có các thiết bị tương ứng. Chọn đúng thiết bị phụ kiện hồ hải sản thích hợp sẽ giúp hạn chế hư hại trong quá trình sử dụng, tạo môi trường thuận lợi để các sinh vật dễ hô hấp.


Thi công hồ hải sản đẹp và chuyên nghiệp

Các bạn nên chọn mẫu thiết kế bể hải sản nhà hàng trước và thống nhất việc chọn thiết bị cho bể hải sản. Việc thay đổi mẫu đột ngột có thể khiến bạn phát sinh thêm những khoản chi phí không đáng có. Khi sử dụng hồ hải sản, bạn cần lưu tâm tới việc vệ sinh hồ hải sản sao cho bể sạch, cá sạch và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bể hải sản, sau đây là các cách chăm sóc hồ không bị rêu tảo:

Luôn có ý thức dọn dẹp và vệ sinh bể hải sản thường xuyên, để đảm bảo nước hồ trong và không bị rêu tảo độc hại thì các bạn cần phải biết cách vệ sinh bể hải sản đúng cách và đều đặn.


Bể hải sản nhà hàng

Bạn có thể kiểm tra hồ hải sản bằng mắt thường để chắc chắn có hoạt động hiệu quả hay không. Nếu cảm thấy nước hồ vẩn đục, lẫn tạp nhiều dịch nhớt, tảo bám trên mặt hồ, cặn bẩn lắng đọng dưới đáy nhiều… Thì vấn đề có thể nằm ở bộ lọc của hồ và hệ thống đèn chiếu sáng. Hãy kiểm tra lại để khắc phục càng sớm càng tốt.

Hồ hải sản như là linh hồn cho một quán hải sản tươi sống, chính vì thế hãy cho nó một vẻ ngoài thu hút và biến nó thành cần câu khách của quán nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !
Trích dẫn: https://thiconghohaisan.com/ho-hai-san