Gam hồng nhạt - một trong những tông màu được ưa chuộng ở mùa thời trang 2015 tiếp tục phát huy sức mạnh và tạo thêm nét hấp dẫn mới bằng sắc hồng thạch anh (rose quartz). Với tông màu này, nhiều nguoi dep Việt khéo léo chọn cho mình những bộ cánh đẹp để thể hiện gout ăn mặc sành mốt.


Hoa hậu Phạm Hương khoe thân hình 'đồng hồ cát' với váy đuôi cá có đường may sắc xảo bằng chất liệu lụa bóng phối cùng vải sequins.


Sau cuộc lên ngôi của hồng pastel, hồng phấn, hồng nude... hồng thạch anh khiến 'lực lượng' của tông màu hồng nhạt thêm đông đúc hơn. Vẫn mang đặc trưng ở khối màu tôn vẻ nữ tính, nhưng màu rose quartz có độ trong trẻo và dịu mắt hơn. Hà Hồ cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này.


Việc kết hợp chất liệu voan lụa mỏng, vải lưới mềm cùng sequins và cườm óng ánh được nhiều nhà thiết kế sử dụng để mang đến những mẫu váy dạ tiệc quyến rũ.


Hinh anh dep Á hậu Huyền My vô cùng gợi cảm trong mẫu váy xuyên thấu được tô điểm bằng vải sequins nửa kín nửa hở.


Gam hồng ngọt ngào được sử dụng để làm tăng sức hút cho mẫu váy đuôi cá kết khối ấn tượng của Chi Pu.


Váy dạ tiệc đính kết ngọc trai có gam màu thuộc hot trend cũng được Tóc Tiên lựa chọn để giúp mình nổi bật trên thảm đỏ.


Lệ Quyên sang trọng với thiết kế váy dạ hội theo phong cách cổ điển.


Đan Lê yêu kiều với mẫu váy trễ vai được xây dựng trên tông hồng dịu ngọt.


Những mẫu váy đuôi cá được cắt may trên chất liệu vải trong suốt được rất nhiều người đẹp yêu thích và Á hậu Lệ Hằng cũng không nằm ngoài số đó.


Từ nhiều mùa thời trang trước, sắc hồng nhẹ nhàng đã được Hoa hậu Đặng Thu Thảo yêu thích và thường xuyên sử dụng khi xuất hiện tại các sự kiện.


Người mẫu Kỳ Hân khoe vai trần sexy với váy hồng được cắt may trên chất liệu lụa bóng.
Xem thêm hai tet 2016 cực hay và mới nhất