Nếu khi bạn muốn hỏi về giá cước khi đăng ký 3g của Mobifone hay hỏi về cách thức đăng ký gọi nội mạng của của Mobifone thì khi đó bạn cần phải làm gì? Chắc chắn là bạn sẽ tìm đến hỗ trợ khách hàng mobifone phải không nào. Vậy nơi tiếp nhận tất cả các thắc mắc cần được giải đáp đó là gì? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Thông thường, các nhà mạng nói chung và mạng Mobifone nói riêng, để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác thì đó chính là nhiệm vụ của tổng đài. Hiện nay, hệ thông tổng đài của Mobifone được chia ra làm nhiều các nhánh nhỏ khác nhau. Trong đó, mỗi một nhánh lại làm một công việc riêng, chẳng hạn như về tư vấn dịch vụ trong nước, tư vấn dịch vụ nước ngoài, tư vấn dịch vụ cho các khu vực khác nhau... Có thể nói rằng, hệ thống tổng đài của Mobifone đang góp phần làm cho mạng Mobifone ngày càng phát triển cũng như khiến cho khách hàng hài lòng về các dịch vụ.

Cũng là một dịch vụ mà Mobifone đem đến cho khách hàng nữa đó chính là dịch vụ http://khosimmobi.net/cach-chuyen-ti...hoai-khac.html. Với dịch vụ này, các số gọi đến sẽ được thông báo về máy của bạn và bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào mà không biết trong một số trường hợp như hết pin, điện thoại nằm ngoài vùng phủ sóng. Tuy nhiên, hiện nay đây là một dịch vụ có tỷ lệ người dùng thấp hơn so với cách dịch vụ khác của Mobifone chẳng hạn như dịch vụ cuộc gọi chờ, dịch vụ nhạc chuông hay dịch vụ gọi nội mạng...Với việc ra nhiều dịch vụ như thế này, dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Mobifone đã cùng với nhiều dịch vụ nữa đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng. Chắn chắn rằng, đây sẽ là dịch vụ sẽ được nhiều người tiếp nhận trong năm 2017.