Mọi người có biết Hòa Bình Real chưa? Là một công ty cổ phần đầu tư xây dựng chuyên thiết kế- thi công nhà phố, nhà xưởng. Nếu như ai đã từng nghe qua thì chính là 1 công ty rất quen thuộc trong lĩnh vực hoạt động này, nếu như mọi người chưa nghe qua hoặc là đang muốn kiếm tìm 1 công ty nhằm để xây nhà ở cho chính mình thì hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu về Công ty Hòa Bình Real.
Mặc dù được thành lập mới chỉ hơn sáu năm nhưng Hòa Bình Real đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường thiết kế thi công nhà xưởng. Nhằm sở hữu 1 căn nhà hay một công trình hoàn hảo thì khâu thiết kế kiến trúc là cực kỳ quan trọng. Những nhà kiến trúc sư đã sử dụng cả tri thức chuyên môn và tri thức cuộc sống nhằm để đưa chúng vào thiết kế của mình. Một công trình kiến trúc trường tồn qua nhiều năm tháng vẫn lưu giữ được tính nghệ thuật giống như ban đầu là một công trình có sự kết hợp cả nét đẹp kiến trúc ở bên ngoài & nét nghệ thuật bên trong. Điều đó thật sự khó nhưng mà cty xây dựng Hòa Bình đã thực hiện chuyện này vô cùng tốt trong nhiều năm qua.
Tọa lại tại 571A Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 4, phường Hiệp Thành quận 12, công ty cổ phần xây dựng và địa ốc Hòa Bình hiện là một trong nhiều đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế- thi công nhà cửa, công trình, nhà xưởng uy tín và chất lượng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cty có 5 dịch vụ chính yếu cho quý khách lựa chọn tùy thuộc mong muốn và mục tiêu của mình gồm Sửa chữa nhà trọn gói, Thi công phần thô, Thiết kế 3D, Xây nhà trọn gói, Xây nhà xưởng. Tùy vào kiểu dịch vụ thì sẽ có bảng giá tương thích như giá cả của dịch vụ xây dựng nhà cửa trọn gói tiêu chuẩn gói cao nhất là 6,15 triệu/ m2. Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết gói dịch vụ này cũng như tham khảo nhiều hơn các dịch vụ còn lại tại trang web của công ty hoabinhreal.com. Những gói dịch vụ của Hoa Bình Real bảo đảm an toàn, chất lượng & ấn tượng.

Hiện nay trên thị trường lĩnh vực thiết kế- thi công nhà ở đang có nhiều doanh nghiệp ra đời với khả năng canh tranh rất lớn. Nhưng mà nhằm để tồn tại bền vững & được đánh giá tốt bởi công ty đối tác & khách hàng phải kể tới Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và địa ốc Hòa Bình- Hòa Bình Real. Mọi người chỉ việc liên hệ với công ty chúng tôi, mọi việc còn lại để Hòa Bình Real lo liệu! Hòa Bình Real luôn luôn chào đón các bạn và luôn giới thiệu, giúp đỡ nhiệt tình cho quý khách hàng về mọi thứ liên quan tới công trình mà mọ người mong muốn xây dựng. Nhanh truy cập vào trang web hoặc liên lạc hotline 0975211066-0908211066 bất kì nào bạn cần chúng tôi hỗ trợ!
Liên hệ thông qua:
https://plus.google.com/communities/...51682039487084
https://plus.google.com/116881703265895089951