Hóa chất thí nghiệm Diethyl Ether
Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether , còn được gọi là ête ethyl, ether đơn giản, hoặc ethoxyethane, là một hợp chất hữu cơ trong ether lớp học với công thức (C2H5)2O. Nó là loại hóa chất không màu, rất dễ bay hơi chất lỏng, dễ cháy với một mùi đặc trưng. Hóa chất này thường dùng như một dung môi và được sử dụng như một loại thuốc gây mê mang đến hiệu quả cao.
Là hóa chất nằm trong danh mục tiền chất cấm sử dụng vào mục đích bất hợp pháp. Diethyl ether, còn được gọi là ête ethyl, ether đơn giản, hoặc ethoxyethane, là một hợp chất hữu cơ trong ether lớp học với công thức (C 2 H 5) 2 O. Nó là loại hóa chất không màu, rất dễ bay hơi chất lỏng, dễ cháy với một mùi đặc trưng. Hóa chất này thường dùng như một dung môi và được sử dụng như một loại thuốc gây mê mang đến hiệu quả cao.
Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether được đóng chai thủy tinh dung tích 120ml là loại thuốc gây mê, có hàm lượng ether 96 – 98%. Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether từng được sử dụng để giải khuây từ cuối thế kỷ 19 tại Ireland, Nga, Pháp, Na Uy, Mỹ và nhiều nước khác. Do có hàm lượng ether cao nên gây nghiện giống như rượu, say nhanh hơn rượu, đặc biệt rất rẻ nên dễ bị lạm dụng.

Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether
Tính chất Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether
+ Số Cas: 69-29-7
+ Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether Công thức phân tử: C4H10O
+ Tên thương mại: Ete etylic
+ Ngoại quan: Chất lỏng không không màu trong suốt
+ Tỉ trọng hơi (không khí = 1) ở nhiệt độ áp suất tiêu chuẩn: 1,9 g/cm3
ở 20 °C
+ Nhiệt độ sôi: 34,6°C
+ Nhiệt độ nóng chảy: -116,3 °C
+ Tính tan trong nước: 69g/l (220°C)
+ Nhiệt độ tự cháy: 180°C
+ Quy cách: 120ml/chai
Đặc tính Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether .
Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether không màu, minh bạch, rất di động, chất lỏng dễ bay hơi có mùi đặc biệt và hương vị cay nồng. Hóa chất công nghiệp Ether cho tình trạng mê man chứa 96-98% diethyl ether. Tỉ trọng ête gây mê 0,713-0,714, ête y tế 0,714 – 0,717, sôi chỉ 34-35° c và 34-36° c tương ứng.
Khi bốc hơi 1 ml ête narcosis được thành lập 230 ml cặp; mật độ hơi ête gây mê 2,6, khối lượng phân tử tương đối 74. Phân hủy bởi ánh sáng, nhiệt, không khí và độ ẩm để tạo thành aldehyde độc hại, và peroxit xeton, chất kích thích đường hô hấp. Độ hòa tan trong nước 1:12. Nó có thể được pha với rượu, benzen, và dầu béo cần thiết trong tất cả các tỷ lệ. Rất dễ cháy, incl. hơi nước; một tỷ lệ nhất định của oxy, hơi không khí và đinitơ oxit là ether nổ gây mê.
Tác dụng dược lý Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether .
Gây tê.
Ứng dụng:
Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên biết về Diethyl ether và các ứng dụng thường gặp của nó để có thể sử dụng sao cho hợp lý, tránh tình trạng lạm dụng.
Hóa chất thí nghiệm Diethyl ether cho tình trạng mê man: gây mê qua đường hô hấp (hỗn hợp, kết hợp, potentiated) incl. duy trì mê (thường trong một hỗn hợp với oxy và đinitơ oxit, đối với nền của thuốc giãn cơ bắp, cảm ứng các loại thuốc an thần gây mê, hoặc oxit đinitơ).
Ether y tế: để điều trị sâu răng và tủy răng răng (Chuẩn bị cho việc niêm phong).
Liên hệ hóa chất công nghiệp
Khách hàng có nhu cầu mua hóa chất thí nghiệm Diethyl ether, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp hóa chất Sao Mai để được tư vấn, báo giá các loại hóa chất công nghiệp mà khách hàng cần sử dụng.
Trích dẫn: https://hoachatsaomai.com/san-pham/....-diethyl-ether