Bạn đang tìm kiếm hóa đơn điện tử tiết kiệm chi phí in ấn, giấy, mực, gửi nhận hóa đơn cho khách hàng, kho bảo quản lưu trữ thông tin…
Bạn đang cần sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử giảm thiểu được các thủ tục hành chính, lưu trữ…
Bạn muốn sử dụng phần mềm cung cấp dịch vụ hiện đại, nhanh chóng nhận hóa đơn, thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin…
Đặc biệt bạn đang cần sử dụng phần mềm hóa đơn uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng, không thể làm giả hóa đơn, thuận tiện tra cứu online mọi lúc mọi nơi….

Hóa đơn điện tử Viettel giải pháp thông minh cho mọi doanh nghiệp thời đại.
Phần mềm có cơ sở hạ tầng, dữ liệu, bảo mật tốt bậc nhất Việt Nam. Những dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề bảo mật.
Hệ thống cơ sở hạ tầng của hóa đơn điện tử có mặt đến từng xã trên 63 tỉnh/thành của Việt Nam. Với hệ thống cơ sở hạ tầng lớn thì việc hỗ trợ triển khai và phát hành hóa đơn điện tử rất dễ dàng và nhanh chóng.
Phần mềm có thể lưu trữ miễn phí 10 năm. Những hóa đơn điện tử của các doanh nghiệp sẽ được lưu trữ miễn phí trên hệ thống máy chủ của Viettel lâu dài trong vòng 10 năm. Đây là một khoảng thời gian rất dài đối với dịch vụ lưu trữ miễn phí.Hóa đơn điện tử Viettel tích hợp API các phần mềm kế toán, quản lý nội bộ, ERP, CRM miễn phí.
Hóa đơn điện tử minh bạch, rõ ràng, người quản lý dễ dàng tra cứu, kiểm định thông tin nhanh chóng và chính xác. Có thể nói hóa đơn điện tử Viettel giúp tiết kiệm thời gian cho nhân sự thực hiện mà còn đóng góp khoản phí không nhỏ cho doanh nghiệp.
Việc lưu trữ thông tin trên hệ thống hóa đơn điện tử còn tránh được tình trạng hư hại, mất mát khi xảy ra sự cố. Đặc biệt các thông tin sẽ được mã hóa trên hệ thống riêng của mỗi doanh nghiệp làm tăng khả năng bảo mật cao.

Tại sao bạn nên lựa chọn hóa đơn điện tử Viettel
Hóa đơn điện tử đầy đủ tính năng, quản lý linh hoạt, dễ sử dụng
Hóa đơn điện tử Viettel có thư viện mẫu hóa đơn đa dạng, tạo mới, khai báo cho mẫu hóa đơn nhanh
Phần mềm lập hóa đơn nhanh chóng, gọn lẹ, đơn giản
Hỗ trợ chữ ký bằng thiết bị ký số
Đặc biệt, hóa đơn điện tử Viettel có module kết nối tới Tổng Cục Thuế theo mẫu của tổng cục thuế
Phần mềm có sẵn Portal cho khách hàng dễ dàng tra cứu hóa đơn
Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hóa đơn điện tử Viettel hãy ghé ngay đơn vị để nhận được tư vấn tốt nhất cũng như bảng giá dịch vụ hóa đơn điện tử mới nhất 2022 nhé!
Hóa đơn điện tử Viettel giúp doanh nghiệp khởi tạo, lập, gửi, nhận, quản lý hóa đơn rõ ràng, chính xác, có giá trị pháp lý, chữ ký số tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DỊCH VỤ - CHỮ KÝ SỐ - HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
Trung tâm Viễn thông Viettel: 677 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội
Ms.Phương: 098.589.8998
Email: Phuongttt3@viettel.com.vn
Website: Sohoaviettel.com