HOÀNG TRIỀU ENTERTAINMENT – NƠI THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP

Thật sự có bao nhiêu điều thú vị mới lạ mà bạn có thể tưởng tượng về một địa điểm vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất mà bạn luôn khát khao đặt chân đến?

Có bao giờ bạn mơ ước về trải nghiệm “hoàng gia”, khi được nhâm nhi chai Beer Cocktail vị ngon kỳ lạ và lắc lư trong bản mix thời thượng từ tài nghệ của những DJ hàng đầu Việt Nam? Cùng bạn bè say sưa karaoke trong những chiếc siêu xe chẳng hạn? Hay thực tế hơn nữa: trải nghiệm cảm giác VIP, được đưa rước bằng Limousine có mini bar cực sang chảnh ngay trong xe, từng bước đi của bạn sẽ được nâng niu trên nền đá óng ánh sắc vàng, …

Dù bạn là doanh nhân thành đạt muốn tìm điểm đến sang trọng bậc nhất để thiết đãi đối tác quan trọng, hay đơn giản là tay chơi Sài Thành sành sỏi thích lắc lư theo nhạc kết nối bạn bè và trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày. Tất cả những giấc mơ “hoang đường” của bạn về một địa điểm giải trí nay sẽ không còn là quá khó để tưởng tượng. Tại Hoàng Triều Entertainment mọi thứ sẽ trở thành hiện thực. Thậm chí là còn hơn thế nữa…



Đúng như tên gọi, Hoàng Triều – khu phức hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất với các mô hình Beer Club, Karaoke, Hotel, Bar - Lounge, Coffee Restaurant liên kết nhau sẽ lần lượt ra mắt ngay trong quý đầu năm 2015, nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm “hoàng gia” mà có lẽ chính bạn cũng khó tưởng tượng. Được đầu tư bởi Hoàng Triều Entertainment – tập đoàn tầm cỡ quốc tế về dịch vụ vui chơi giải trí, tọa lạc ngay trung tâm Q.7 đẳng cấp, “choáng ngợp” chắc chắn sẽ là cảm giác cuốn lấy bạn khi lần đầu đặt chân đến nơi đây



Tiên phong trong chuỗi phức hợp giải trí Hoàng Triều chính là Hoàng Triều Beer Club, sẽ tưng bừng khai trương ngày 08/01/2015 tới.



Vượt lên trên những quan niệm thông thường về beer club, Hoàng Triều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt đỉnh khó phai, đảm bảo bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Vì sao ư?

1. Không gian Beer Club đẳng cấp bậc nhất từ trước đến nay

Uống bia ở beer club đã quá bình thường. Uống bia và vui chơi như những “ông hoàng bà chúa” mới ấn tượng. Thật vậy, Hoàng Triều Beer Club với không gian ba tầng hoành tráng được xây dựng dựa trên cảm hứng kiến trúc Tân Cổ Điển vô cùng ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi thiết kế “vương giả”, phong cách bài trí tinh tế, cùng nội thất sử dụng được hoàn toàn nhập khẩu. Đến với Hoàng Triều Beer Club, bạn đừng quên khoác lên mình một bộ cánh đẹp nhất có thể nhé! Vì tại sân chơi đẳng cấp và không kém phần sôi động này, bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ và giao lưu cùng những doanh nhân thành đạt, giới nghệ sĩ và những nhân vật nổi tiếng đấy!

Ở Hoàng Triều, không khoảnh khắc hứng khởi nào của bạn bị bỏ sót. Chúng tôi có hệ thống TV thông minh ở tất cả các tầng, hệ thống màn hình Led được trang bị ngay cả trong những... bậc cầu thang. Tường thuật trực tiếp những phút giây vui chơi của bạn và các chiến hữu .

Còn việc tận hưởng âm nhạc thế nào? Sự góp mặt của những DJ hot nhất là không cần bàn cãi, và độc đáo hơn cả là khu vực DJ được thiết kế để linh động di chuyển lên xuống giữa các tầng, cho không gian âm nhạc cuồng nhiệt lan toả liền mạch.

Bạn là doanh nhân? Bạn cần không gian yên tĩnh để trao đổi cùng đối tác? Hoàng Triều Beer Club đã chuẩn bị sẵn cho bạn. Tách biệt với không khí náo nhiệt ở tầng trệt và tầng 1, tầng 2 của Hoàng Triều là không gian ngoài trời thoáng đãng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa.

2. Bia tươi thượng hạng với hương vị tuyệt vời – Chốn hạnh phúc của người sành bia hay thử thách tửu lượng của chính bạn???


Nổi bật và đẳng cấp, quầy bar nằm ở vị trí trung tâm tầng trệt và là trung tâm cuộc vui. Đây là nơi bạn có thể vừa thưởng thức bia tươi thượng hạng với hương vị tuyệt vời, vừa tận mắt chứng kiến tài nghệ pha chế siêu hạng của những bartender hàng đầu Việt Nam.

Hãy cứ yên tâm vui thả ga, nhưng cũng đừng lo quên đường về vì hệ thống xe đưa rước của Hoàng Triều rất hân hạnh được phục vụ bạn

3. Đi Beer Club uống beer?!Bình thường! Ở Hoàng Triều chúng tôi uống Beer Cocktail.

Sẽ vô cùng nuối tiếc nếu bạn không thử Cocktail Beer khi đến Hoàng Triều. Loại bia có độc nhất vô nhị này được đánh giá rất cao từ những tay chơi sành sỏi đấy! Liệu điều này đã đủ thuyết phục bạn? Là sản phẩm kết tinh giữa tay nghề pha chế tuyệt hảo và tâm huyết của những bartender hàng đầu Việt Nam. Beer và cocktail - tuy hai thành một kết hợp hài hoà, được pha chế và đóng chai ngay trước mắt bạn. Một thức uống độc đáo mà vị “ngon” và đẳng cấp của nó thật sự song hành.

Vậy thì đừng bỏ lỡ bạn nhé! Bạn là nữ giới thông minh và quyến rũ? Hương vị Queen được tạo ra để dành riêng cho bạn. Còn những chàng trai tinh tế sành điệu? King là hương vị để bạn thể hiện cá tính và phong độ.

Có những thứ mà bạn chỉ có thể tự cảm nhận chứ không miêu tả được bằng ngôn từ. Beer Cocktail tại Hoàng Triều là một trong số đó....

Sau khi vui chơi thả ga tại Hoàng Triều Beer Club, bạn và bạn bè sẽ chẳng phải tốn công di chuyển để đến với tăng hai. Chỉ cách Beer Club vài bước chân, chúng tôi chào đón bạn đến với Hoàng Triều Entertainment - một “cung điện hoàng gia” đích thực với hệ thống phòng Coffee Restaurant, Karaoke ,Lounge, Hotel tất cả đều mang phong cách thượng lưu bậc nhất và hướng đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh cho khách hàng.



Phong cách Vương Giả ,Nội thất ngoại nhập



Không gian âm nhạc sống động với dàn âm thanh tuyệt đỉnh

Đẳng cấp là thứ dễ nói nhưng rất khó cảm nhận. Tại Hoàng Triều, chúng tôi tự tin chào đón bạn!

Hãy đến, trải nghiệm đẳng cấp thực sự và hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của bạn!


Thông tin cho bạn

Hoàng triều Entertaiment

Địa chỉ: R1-49 Bùi Bằng Đoàn, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Điện thoại: 092 318 18 18

Tham khảo thêm

Beer club quận 7

beer club Phú Mỹ Hưng

Beer club Hoàng Triều

Beer club hot nhất

Beer club đẳng cấp quận 7

Beer club Sài Gòn

giải trí phú mỹ hưng

Beer club hot nhất quận 7

Ăn chơi Phú Mỹ Hưng