Chương trình đào tạo Photoshop Album Ảnh Cưới được phối hợp đào tạo giữa Trung Tâm Đào Tạo Đồ Hoạ 2D 3D & Trung Tâm Thời Trang Áo Cưới – Studio Ảnh Cưới Cheri.
Học đồ họa 3D ở đâu|hoc do hoa 2D 3D o dau|Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa|Học thiết kế đồ họa ở đâu - học đồ họa ở đâu|tìm nơi học đồ họa tốt nhất tphcm - Áo Cưới Cheri “CẦM TAY CHỈ VIỆC – DẠY KÈM CHO TỪNG HỌC VIÊN, THỜI GIAN HỌC LINH ĐỘNG, KHAI GIẢNG ĐẦU MỖI TUẦN,– HỖ TRỢ NGHỀ VÔ THỜI HẠN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM KHI KẾT THÚC KHOÁ HỌC”
---Photoshop – Xử lý Album ảnh cưới chuyên nghiệp.
- Hãy biến những gì tầm thường trở thành kiệt tác, một sự thật không thể chối cãi, kiến thức và kỹ năng Photoshop đã giúp rất nhiều nghệ sĩ hái ra tiền và có niềm tự hào trong các tác phẩm của họ. Thực tế, có rất nhiều lý do tại sao người ta nên học và tìm hiểu về Photoshop.
- Chương trình đào tạo Photoshop xử lý Album ảnh cưới được Trung Tâm Đào Tạo Đồ Hoạ 2D & 3D phối hợp với Trung Tâm Thời Trang & Studio Ảnh cưới Cheri thực hiện với các tiêu chí sau.
1. Thực hành thực tế trên những Album ảnh cưới của khách hàng chúng tôi.
2. Thực hành kỹ năng chuyên nghiệp với những phần mềm và Plugin kèm theo trong nghệ thuật xử lý Album ảnh cưới.
3. Sau khi kết thúc khoá học, Học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuyên sâu cũng như những chiêu thức và kỹ năng nhà nghề trong việc ứng dụng Photoshop cho xử lý Album ảnh cươi.
4. Thực hành các mẫu Album thực tế với nhiều chủ đề và địa điểm chụp đa dạng đến từ khách hàng.
5. Được tham gia những buổi chụp hình cưới ngoài trời để Học viên có cái nhìn thực tế giữa chụp và xử lý Album ảnh cưới.
6. Tặng bộ thư viện mẫu Album ảnh cưới 500GB và toàn bộ Plugin xử lý ảnh cươi chuyên nghiệp nhất hiện nay để làm nghề sau khi kết thúc khoá học.
7. Học phí rẻ nhất với thời gian học nhanh nhất.
8. Giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khoá học.
9. Sau khi kết thúc khoá học, Học viên được giảng viên hỗ trợ nghề vô thời hạn.
10. Tư vấn thành lập Studio và kiến thức kỹ năng kinh doanh trong lãnh vực Studio Ảnh cưới.
---Giảng viên đào tạo: Nguyễn Văn Thuận (0903.015.281): CEO & Giảng viên Trung Tâm Đào Tạo Đồ hoạ 2D & 3D (10 năm kinh nghiệm trong lãnh vực nhiếp ảnh & Studio Ảnh cưới)

* Chương trình học Photoshop:

- Thực hành 100% trên máy với các bài tập đa dạng và phong phú với nhiều mẫu Album ảnh cưới nhiều thể loại và nhiều địa điểm chụp khác nhau đến từ khách hàng của chúng tôi.
- Thực hành kiến thức toàn diện về Photoshop chuyên sâu trong lãnh vực xử lý với các Plugin.
- Với phương pháp đào tạo dựa trên nguyên tắc "HỌC ĐỂ LÀM", trong toàn bộ khóa học, Học viên được hướng dẫn và cung cấp toàn bộ kiến thức về kỹ năng thiết kế, ý tưởng dàn dựng, nghệ thuật Blend màu. Thực hành trên những Short hình sống động, thực tế và đầy màu sắc.
- Xử lý ảnh thô với Photoshop, Adobe Bridge CS.
- Blend màu với CameraRaw, LightRoom, Photoshop.
- Kỹ thuật tách nền, xử lý da, làm trắng răng, xử lý hạt, sắc nét cho ảnh, tách tóc, tạo phông nền với các Plugin chuyên dụng như: (Cpac Image Pro, Mask Pro, Neat Image, Portraiture, DCE Tools, Grain Surgery, Photoshine, AlienSkin Eyecandy, Digital Camera Essentia, Pearlywhites.
- Xử lý ảnh cưới lớn 60 x 90 cm..
- Hoàn thiện thiết kế trọn bộ Album ảnh cưới theo chủ đề tại các địa điểm chụp như: Phim trường, Hồ cốc, Phú mỹ hưng, Bình quới, Nhà thờ Đức Bà.....
- Thiết kế Film Album ảnh cưới 3D.
- Kiến thức về chụp ảnh cưới Studio phòng và ngoại cảnh.
* Bằng cấp:Kết thúc chương trình học, Học viên được cấp bằng Photoshop – Xử lý ảnh chuyên nghiệp của Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D & 3D – Một trong những Trung Tâm đào tạo đồ họa hàng đầu hiện nay.
*Tổng số giờ học: 54 giờ + thời gian làm Album do giáo viên hướng dẫn miễn phí. -Với phương châm “cầm tay chỉ việc”,”dạy kèm cho từng Học viên” vì vậy chúng tôi cam đoan sau khi kết thúc khóa học với lượng kiến thức phong phú các bạn sẽ đủ kiến thức trước nhà tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp vững chắc.
-Với chúng tôi, kiến thức bạn đạt được là kiến thức vững chắc và có chiều sâu với toàn thời gian học trực tiếp trên máy.
https://www.youtube.com/watch?v=JqnlOSOY5zU
*Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA 2D & 3D
Đc: 231 Nguyễn Thái Bình, Phường 04 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Đt: 08. 3811. 7310
Tư vấn khóa học: 0903 015 281 (Thầy Thuận) – 0932 748 819 (Cô Yến)
Website Trung Tâm:
học đồ họa ở đâu|tìm nơi học đồ họa tốt nhất tphcm
Học đồ họa 3D ở đâu|hoc do hoa 2D 3D o dau|Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa|Học thiết kế đồ họa ở đâu
https://www.facebook.com/hocdohoa2d3d
Mail: ntthuanyen@gmail.com