Ngành nội thất ngày càng phát triển nhiều loại tủ bếp được ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc mà người dùng có thể lựa chọn để phù hợp nhất cho căn bếp nhà mình. Tủ bếp không đơn giản là nơi tạo nên những bữa ăn cho gia đình mà là nơi họp mặt trò chuyện giữa các thành viên với nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết này xin giới thiệu đến người xem về một phong cách mang đến hơi ấm gia đình ?
Hơi ấm đến từ chất liệu
Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ Sồi Nga, Óc Chó, Xoan Đào, gỗ Lát, gỗ Hương... Đây là những loại gỗ có vân gỗ tự nhiên rất đẹp và chất gỗ bền chắc tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết kế tủ bếp. Khác với tủ bếp gỗ công nghệp, tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên đem đến hương vị đặc trưng của từng loại gỗ, một hương vị mang đến cảm giác thoải mái như hòa mình vào thiên nhiên giúp xua tan mọi mệt mỏi từ cuộc sống đem lại.


Tủ bếp cổ điển mang đến sự ngọt ngào và ấm cúng cho gia đình khi mà cuộc sống ngày càng phát triển thì các bữa cơm gia đình ngày càng bị hạn chế và diễn ra nhanh chóng. Chính vì thế, nét thiết kế độc đáo của tủ bếp cổ điển giúp gắn kết các thành viên lại với nhau nhiều hơn trong những bữa ăn và tạo cảm giác vui vẻ chuyện trò với nhau.
Hơi ấm đến từ thiết kế
Cùng với sự thiết kế, bố trí khéo léo các đồ vật trong không gian bếp, các bạn sẽ có được một căn bếp đẹp, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đầy đủ tiện nghi của một căn bếp.


Một điểm đặc biệt nữa chính là tủ bếp cổ điển có những chi tiết và đường nét đều khắc rất đẹp mắt, đường vân gỗ tự nhiên luôn tạo ra sự độc đáo thôi thúc bạn khám phá hết những điều bí ẩn của nét chạm khắc tuyệt đẹp của tủ bếp.
Hơi ấm từ sự cổ điển
Căn bếp hiện đại ngày nay không còn như trước, không còn là những nguồn giữ lửa, bởi đã có bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, bếp hồng ngoại … Tuy nhiên không gian bếp cổ điển vẫn giữ một vai trò hết sức quan trọng, đó là nơi để các bà nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, là nơi thể hiện nét văn hóa ẩm thực của gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ.
Một gian bếp thường xuyên “đỏ lửa“ thể hiện sự đầm ấm của gia đình. Vì thế, gian bếp tưởng là một thế giới riêng nhưng hóa ra lại là không gian chung. Có rất nhiều các tâm tư và tình cảm của thành viên trong gia đình cùng chia sẻ với nhau mỗi ngày trong không gian. Tủ bếp cổ điển không xa hoa tráng lệ như các loại tủ bếp theo các lối phong cách khác nhưng không vì thế mà đem đến sự buồn tẻ, lạnh lẻo từ sự cổ điển của căn bếp giúp khơi gợi lại quá khứ mỗi khi các thành viên cùng quây quần trong căn bếp.
------------------------------------<>------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111