Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2019 có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành Xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.

Thời gian: 19/12–23/12/2019

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM


Xây dựng Song Phát tổ chức hội thảo tại khu vực A1–42 với mong muốn giải đáp thắc mắc về những vấn đề, công tác liên quan đến việc giá xây nhà trọn gói năm 2020, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất cho nhà phố, biệt thự, chung cư. Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp, kinh nghiệm xây nhà, giúp chủ đầu tư hiểu rõ hơn về ngành xây dựng dân dụng hiện nay.

Ngoài ra, Song Phát còn tổ chức trả lời các câu hỏi với giải thưởng có giá trị cho chủ đầu tư mang về nhà.


Với sự tích cực tham gia của các doanh nghiệp ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất trong và ngoài nước, đặc biệt nhiều thương hiệu đẳng cấp đã có mặt, khẳng định Vietbuild thật sự là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các tổ chức Hiệp hội về BĐS và xây dựng tại Việt Nam và quốc tế.

Song Phát hi vọng những chủ đầu tư có thể tham gia sự kiện triển lãm lớn nhất tại TP HCM cuối năm.

Fanpage Song Phát: https://www.facebook.com/SongPhatConstruction/