Hometel Hạ Long - Dẫn đầu Xu thế đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long ??
Sau cơn sốt Condotel trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cả nước vào năm ngoái, loại hình Hometel mới ra mắt đang đã tạo nên sức nóng trên thị trường và thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư.
? ? Xu thế đầu tư mới đang được quan tâm
Là sự kết hợp ủa căn hộ để ở (Home) và khách sạn (Hotel) với tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, Hometel có lợi thế hơn về tính pháp lý do chủ nhân căn hộ Hometel được đảm bảo quyền sở hữu lâu dài và có sổ đỏ vĩnh viễn.
Đồng thời, phần đa các dự án căn hộ Hometel thường được triển khai tại các vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín. Bởi vậy, dù được khai thác để ở hay cho thuê căn hộ Hometel đều phát huy tối đa những “điểm vàng” vốn có: tầm nhìn đẹp, tiện ích đồng bộ, giao thông thuận tiện, hạ tầng lân cận được kết nối dễ dàng.
?? Nếu như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc là những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống, Hạ Long luôn là một trong những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc. 
Vài năm trở lại đây, Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung đã thu hút thêm hàng nghìn lượt khách tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng nhờ lợi thế ngày càng vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông, xã hội, các địa điểm du lịch truyền thống được cải tạo, đặc biệt là việc đầu tư xây dựng thêm hàng loạt khu vui chơi giải trí nghìn tỷ.
? ? Green Bay Garden – đón đầu xu hướng Hometel HL
Các căn hộ sẽ được hoàn thiện theo gói vận hành với đầy đủ tiêu chuẩn 4 sao, đáp ứng nhu cầu thuê phòng ngày càng gia tăng tại Bãi Cháy, Hạ Long. Đặc biệt, vào các thời điểm nóng về du lịch, tại Hạ Long còn luôn “cháy phòng” cho thuê.
Bài toán đầu tư còn được gia tăng bởi gói hỗ trợ lãi suất vay vốn 0% trong 18 tháng. Green Bay Garden đang trong giai đoạn xây dựng, sẽ được bàn giao dự kiến vào quý 4/2019. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 35 – 110m2, bố trí 1 – 2 phòng ngủ, đều sở hữu tầm nhìn đáng giá với 100% hướng vịnh Hạ Long.
Với ưu điểm là khu đô thị du lịch hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, là trung điểm tuyến du lịch là Tuần Châu và Hạ Long, các cư dân của dự án có thể kết nối dễ dàng, hưởng trọn tiện ích từ các trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch lớn của thành phố như Bãi biển Marina Bay, Khu nhà phố văn hóa Little Vietnam, tổ hợp thương mại & giải trí Ha Long Marine Plaza, Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld, chợ đêm Hạ Long, rạp chiếu phim CGV…
☎ Liên hệ ngay 0163 9857 251 để được hỗ trợ chuyên sâu và tận tâm nhất! ❤