Trên thị trường in ấn và sản xuất hộp nhựa đa dạng và phong phú như hiện nay thì sản phẩm hộp nhựa định hình được các doanh nghiệp kinh doanh hiện nay rất ưa chuộng và sử dụng phổ biến với những chất liệu nhựa cao cấp và chất lượng.





Loại hộp nhựa định hình với những mẫu mã và thiết kế đa dạng nhiều chủng loại được sử dụng như một dạng bao bì dùng cho các doanh nghiệp kinh doanh trên mọi lĩnh vực khác nhau có độ bền , độ cứng cao, có thể đựng sản phẩm trong mọi điều kiện và khả năng chịu lực và va chạm rất tốt.





Được làm từ những nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên hộp nhựa định hình được làm ra có tính an toàn cao và khi được dùng đựng hàng hóa, sản phẩm được tạo hình thể hiện sự độc đáo và chuyên nghiệp của công ty , giúp cho sản phẩm bên trong được giữ và bảo quản một cách ổn định và tối ưu nhất.






Công ty TNHH RVC được đầu tư những trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành , Chuyên gia công hộp nhựa , làm loại hộp nhựa định hình theo mọi yêu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn với những mẫu mã đa dạng , phong phú và giá thành rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 19Y Tam Bình – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức
Điện thoại: 08.37263146 - Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Sương)