Hộp nhựa đựng nông sản

Ngày nay, việc sử dụng hộp nhựa để đựng các loại thực phẩm, trái cây ngày càng trở nên phổ biến Điều họ quan tâm ở các sản phẩm của các bạn là chất lượng đúng không? Vậy các bạn làm sao để cho họ cảm nhận được sản phẩm của các bạn chất lượng? Ngoài việc tạo ra sản phẩm chất lượng thì việc lựa chon cho sản phẩm một loại bao bì phù hợp sẽ phát huy hiệu quả đặc tính ưu việt của sản phẩm
.




Hộp nhựa đựng rau quả được thiết kế gọn nhé, bắt mắt với công dụng bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây( nông sản) , giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh
Bên cạnh đó, hộp nhựa đựng trái cây mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.

Hộp nhựa đựng rau quả được sản xuất bằng chất liệu PET với cam kết an toàn cho người sử dụng. Được nhiều nước trên thế giới tin dùng để làm ra các nguồn nguyên liệu khác nhau.
Hộp Nhựa đựng trái cây được thiết kế với các lỗ nhỏ giúp cho nông sản bên trong thông thoáng khí, thoát hơi nước . Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nấp và đế hộp nhựa.




Hộp nhựa đựng rau quả được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn . Từ khâu đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.





Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 19Y Tam Bình – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức
Điện thoại: 08.37263146 - Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Sương)