Thung Lũng Anh Đào Sakura Valley là khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 sao, là khu nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Đồng Nai. Được chia làm 3 phân khu: Bằng Lăng, Anh Đào, Thủy Trúc mỗi khu vực mang một phong cách riêng biệt.
Dự án nằm kế bên Khu công nghệ cao Giang Điền rộng 500 ha, là địa điểm mới của khu công nghiệp Biên Hòa I dời về trong thời gian tới, liền kề Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, sân Bay Long Thành.
Một trong những nét đặc trưng của Sakura Valley là có các hồ, sông tự nhiên nằm bao quanh dự án. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện, điện nước âm, cáp âm, cây xanh …
Các nền đất có giá từ 268tr/nền – 316tr/nền (đã có VAT).
Phương thức thanh toán linh hoạt:
 95% CK 12%.
 75% CK 8%.
 50% CK 4%.
 Trả góp 18 tháng 0% lãi suất.

 Khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 21% và nhận ngay từ 2-25 chỉ vàng tùy theo giá trị sản phẩm khách hàng chọn mua.
 Khách hàng khi sở hữu sản phẩm tại Sakura Valley sẽ được chủ đầu tư cam kết thuê lại 60tr/năm trong vòng 3 năm.
Với nhiều ưu đãi và chính sách tốt, khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley sẽ đem đến cho khách hàng một sản phẩm nhiều tiềm năng và là cơ hội đầu tư tốt nhất hiện nay.
Nhiều ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong thời gian này của tập đoàn LDG.
Có xe đưa rước khách hàng đi xem dự án hàng tuần hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ không phí thời gian để đi xem và thấy được tiềm năng của khu vực

Qúy khách hàng quan tâm xin liên hệ hotline phòng kinh doanh LDG Group: 0919.95.35.35 gặp Hằng