Mở bán ngày 19 tháng 07,
Dự án KDC GREEN HOUSE do công ty Đầu Tư Môi Giới BĐS Đại Phú đầu tư và phân phối độc quyền với quy mô 3000m2 gồm 92 nền trong đó có 46 nền biệt thự, 46 nền nhà ở cao cấp.
Giá: 650 triệu đến 1 tỷ
Có nhiều diện tích cho mình lựa chọn từ 54,5m2 đến 135m2
1.Vị trí - giao thông:
- Từ vị trí ngôi nhà của mình đi ra khu giải trí ven sông không mất 2 phút; đi đến UBND Thạnh Lộc, ra đường Hà Huy Giáp để đi về Gò Vấp, trung Tâm Thành Phố chỉ mất 4 phút.
- Tất cả các tuyến đường được quy hoạch theo đường bàn cờ, đường đi vào nếu đi từ UBND Thạnh Lộc theo tuyến đường TL29 là con đường lộ giới 30m chạy dọc với kênh rạch Ông Học. Rạch Ông Học là một nhánh của sông Sài Gòn đổ vào, tạo độ thoáng mát cho KDC trong Khu vực.
- Đường nội khu green house là đường trải nhựa rộng từ 7m đến 12m, thuận tiện cho tất cả phương tiện.
2.Tiện ích:
Có đầy đủ tất cả mọi tiện ích cho nhu cầu ở cũng như đầu tư, kinh doanh mất 5 phút để đến tất cả như: Chợ, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trạm y tế xã, UBND, ....
Giáp ranh với tuyến đường vành đai ven sông Sài Gòn- 70m.
Trong KDC có tuyến đường dự phóng 12m_là tuyến đường tàu trên không_tuyến metro 4a.
Kết nối với khu nghỉ dưỡng, khu giải trí ven sông , đối diện với khu đất của mình bằng cầu bắt qua sông( đã được khởi công).
3.Pháp lý:
- Đã có sổ sẵn cho một số nền.
Phương thức thanh toán linh hoạt, chuyển biến theo khoảng tài chính của KH.
Ngoài ra, bên công ty có liên kết với ngân hàng, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu vay vốn ( thời gian tối đa 15 năm)
* có xe đưa đón miễn phí vào ngày chủ nhật.
LH: 0938 145 277 gặp Thoa