Cơ hội đầu tư được khách hàng săn đón nhất 2016, cháy hàng ngay lần đầu tiên mở bán - Vinpearl Condotel Trần Phú từ Vingroup đã quay trở lại với duy nhất 15 căn cuối cùng - Giá gốc chủ đầu tư.

Vị trí đắc địa của dự án.

Dự án Vinpearl Beach Front Condotel được xây dựng tại 78-80 Trần Phú, cung đường đẹp nhất thành phố Nha Trang. Nơi đây không chỉ mang tới sự thuận tiện về giao thông, du lịch, nghỉ dưỡng mà tầm view thoáng đãng đầy thơ mộng, không gian sống thanh bình, là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút tại Vinpearl Condotel mà Vingroup sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Từ Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú, khách hàng và nhà đầu tư:

Chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô từ trung tâm thành phố, cách 2km.
Cách sân bay 40km và chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển.
View thẳng mặt bờ biển, tính từ đường bờ biển Nha Trang tới dự án Vinpearl Condotel chỉ cách khoảng 40m.

Tại sao nên đầu tư ngay Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú.
:
1/ Suất đầu tư rất hợp lý phù hợp cho nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư.

2/ Là giải pháp đầu tư tài chính TRỌN ĐỜI khi nhận 85% thu nhập cho thuê trọn đời. Cam kết thu nhập cho thuê TỐI THIỂU 10%/năm giá trị căn hộ trong 5 năm. Nhận thu nhập cam kết vào tháng 6 & tháng 12 hàng năm.

3/ Tặng 15 đêm nghỉ mỗi năm, được trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn trong hệ thống. Tặng 1 đêm khách sạn miễn phí khi nhận bàn giao. Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn hoặc 1 lần tham quan safari miễn phí khi trao đổi kỳ nghỉ tại các dự án có dịch vụ trên, dùng 3 bữa buffet miễn phí hàng ngày khi sử dụng chính sách kỳ nghỉ miễn phí.

4/ Hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 65% giá trị căn hộ trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, không phí trả nợ trước hạn 12 tháng.

5/ Giảm 5% khi không nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất.

7/ Khách hàng có thể thuê công ty kiểm toán độc lập để kiểm tra kết quả hoạt động kinh doanh tại 1 thời điểm trong năm, điều này được thể hiện rõ trong hợp đồng mua bán.

8/ Chủ đầu tư Vingroup uy tín nhất Việt Nam cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 50 năm có gia hạn & mang lại lợi nhuận lâu dài, bền vững cho nhà đầu tư.

Liên hệ ngay để không bỏ lỡ những căn cuối cùng: 0968 962 509