Mô tả:
Mình có người quen muốn bán ngôi nhà gần chợ Mơ, đường Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng siêu đẹp. Khẳng định trọng tầm giá không có căn nào đẹp hơn.
Đường vào nhà thông thoáng, sạch sẽ, khu dân trí cao. Trước nhà để được nhiều xe máy không ảnh hưởng đến ai (phù hợp khi mời bạn bè tới nhà tụ họp). Ngõ ô tô, giao thông cực thuận tiện. Cách đường Bạch Mai, Minh Khai, Ngã Tư Vọng chỉ vài phút.
+Chủ nhà xây tâm huyết đẹp như khách sạn 5*. Thiết kế 4 tầng 2 phòng ngủ rộng thoáng như phòng khách sạn, 3 nhà vệ sinh, và có cả phòng thờ riêng biệt, đầy đủ công năng cho một gia đình. Tiện ích không thiếu gì. Vài phút ra tới chợ Mơ, đi đâu cũng tiện lại gần mấy trường ĐH Mở, Kinh tế, Xây Dựng … và các trường cấp 1,2,3. Việc đưa con đi học không còn là nỗi lo mỗi sáng.
+ Nhà chủ xây tâm huyết để ở đẹp như khách sạn 5*, thời điểm cận Tết chỉ việc xách vali về ở. Thiết kế 2 phòng ngủ rộng thoáng như phòng khách sạn, 3 nhà vệ sinh, đầy đủ công năng của 1 gia đình. Nhà xây mới trước có người trả 3 tỷ không bán. Nay do ảnh hưởng covid nên muốn nhượng lại giá 2,6 tỷ (có thương lượng). Nội thất sang trọng chủ dành tặng khách có thiện trí
+ Sổ đỏ chính chủ giao dịch ngay
+ Nhà như ảnh. Không tiếp môi giới, trung gian.
Khách có nhu cầu liện hệ mình đưa đến xem nhà (>_<)