Hibiki trong tiếng Nhật được hiểu là sự cộng hưởng mang nhiều tính tích cực. Suntory Whisky Hibiki là sự cộng hưởng hài hòa của các yếu tố thiên nhiên vô cùng tinh tế, đa dạng được truyền đạt bởi 24 mùa của lịch truyền thống Nhật Bản và được phản ánh vào 24 cạnh thủy tinh trong cấu trúc thiết kế chai rượu.
Rượu Hibiki là sự pha trộn cao quý của vô số mạch nha và rượu Whisky từ các nhà máy chưng cất của Suntory. Có thể chắc chắn rằng rượu Hibiki hiện nay được coi là một biểu tượng của sự xa xỉ của đất nước mặt trời Nhật Bản.
Hibiki là đồ uống có thể thưởng thức mà không cần ăn kèm món gì. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn Hibiki như một thức uống khai vị khi nếm cùng trải nghiệm món ăn như: Chocolate đen, phô mai, bít tết, hải sản, tráng miệng.

Hibiki hiện nay có nhiều dòng sản phẩm như:
Hibiki Harmony Whiskey
Hibiki 12 Limited
Hibiki 17
Hibiki 21
Hibiki 30
Hiện tại, các dòng sản phẩm rượu Hibiki được bán nhiều ở thị trường Việt Nam từ các cửa hàng rượu ngoại, siêu thị, bar, club, thậm chí rao bán online trên mạng xã hội. Tuy nhiên, để mua đúng rượu Hibiki chính hãng khách hàng chỉ nên chọn mua của nhà phân phối, cửa hàng kinh doanh rượu lâu năm uy tín.
Hoặc khách hàng có thể đến địa chỉ Hibiki.vn cửa hàng rượu đáng tin cậy để quý khách hàng yên tâm mua sắm, tự tin tận hưởng niềm vui ăn uống.
Hibiki Việt Nam là đại lý nhập khẩu số 1 của rượu Hibiki chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với cam kết giá tốt nhất.

Các sản phẩm Hibiki bán chạy nhất hiện nay
Rượu Hibiki 12 Năm Chính hãng 700ml/43%
Rượu Hibiki 21 năm Limited Edition Chính hãng
Rượu Hibiki 17 Năm Chính Hãng
Rượu Hibiki 21 Năm Chính Hãng
Rượu Hibiki 30 Năm Chính Hãng
Rượu Hibiki 30 Năm Chính Hãng Giới Hạn
Rượu Hibiki 30 Năm Chính Hãng Giới Hạn
Rượu Hibiki Harmony Master’s Select 700ml/ 43%
Hibiki.vn chuyên cung cấp Hibiki mới nhất
Rượu Hibiki Harmony 700ml/ 43%
Rượu Hibiki Blender’s Choice 700ml/ 43%
Rượu Hibiki Harmony Master’s Select 700ml/ 43%
Rượu Hibiki Blossom Harmony Chính Hãng Giới Hạn
Rượu Hibiki 30 Năm Chính Hãng Giới Hạn
Rượu Hibiki 30 Năm Chính Hãng
Rượu Hibiki 21 Năm Chính Hãng
Rượu Hibiki 17 Năm Chính Hãng

Hibiki Việt Nam không chỉ chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm rượu Hibiki Nhật chính hãng. Khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, hibiki Việt Nam luôn ưu đãi, tri ân đến khách hàng giá cả sản phẩm phải chăng nhất thậm chí rẻ hơn trên thị trường chung. Hibiki Việt Nam tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn,
Nếu bạn yêu thích Hibiki hãy đến với đơn vị Hibiki Việt Nam hoặc truy cập vào website: https://hibiki.vn để tìm hiểu chi tiết các dòng sản phẩm Hibiki nhé. Hibiki.vn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng sành rượu nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HIBIKI Việt Nam tự hào là nơi chia sẻ các kiến thức sản phẩm chuyên về dòng Rượu ngoại của thương hiệu Hibiki Nhật Bản cao cấp.
Địa chỉ: 44 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0961.543.6868
Email: contact@hibiki.vn
Website: Hibiki.vn