Ngoài những số tổng đài của các nhà mạng có thể phục vụ khách hàng 24/7 thì bất cứ nhà mạng nào cũng đều có thêm một hệ thống những điểm giao dịch khác nhau nhằm hỗ trợ khách hàng với một số dịch vụ không thể thực hiện qua điện thoại như chuyển đổi quyền sử dụng sim, làm lại sim hay kích hoạt sim, khi đó bạn buộc phải đến tận nơi những điểm giao dịch của các tổng đài để được hỗ trợ. Bạn cũng có thể được giải đáp những thắc mắc về dịch vụ, chương trình khuyến mại hay bất cứ vấn đề gì bạn chưa hiểu rõ. điểm giao dịch viettelluôn có những nhân viên sẽ nhiệt tình giúp bạn. VÌ thế, các bạn hãy chỉ cần đến điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng bạn đang sử dụng là được hỗ trợ nhé.


Ứng tiền là một trong những dịch vụ tiện ích được nhiều người quan tâm nhất của các nhà mạng. Với nhà mạng viettel cũng vậy, Ứng tiền viettel luôn được đông đảo khách hàng tin dùng và cảm thấy hài lòng. Khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel, bạn sẽ được ứng trước 3000 đồng vào tài khoản chính của mình để có thể duy trì được cuộc điện thoại hay sử dụng trong trường hợp cần thiết. Tuy nhiên đó là cách ứng tiền truyền thống và chỉ ứng được số tiền không lớn, bạn có thể ứng trước được từ 10000 đồng đến 50000 đồng khi nhắn tin đến số tổng đài Viettel, tuy nhiên số tiền ứng được sẽ tùy thuộc vào việc sử dụng tiền điện thoại của mình trước đó.


ứng tiền mobifone là câu hỏi mà các bạn sử dụng dịch vụ mobifone luôn quan tâm trong những trường hợp cần tiền gấp mà không thể nạp ngay được. Bạn cũng sẽ được ứng trước 3000 đồng vào tài khoản chính của mình, số tiền này cùng với cước phí sử dụng dịch vụ ứng tiền sẽ được trừ khi bạn thực hiện nạp thẻ ở lần sau đó. Các bạn chú ý là tổng đài sẽ chỉ trừ tiền khi các bạn nạp thẻ trực tiếp hoặc được người thân nạp thẻ cho, nếu bạn được người khác bắn tiền thì tổng đài mobifone sẽ không thực hiện trừ tiền của bạn ngay đó nhé.


Bạn đang sử dụng mạng di động vinaphone và đang thắc mắc không biết cú pháp ứng tiền vinaphone của nhà mạng này như thế nào? Việc thực hiện ứng tiền là quan trọng, cần thiết, nó tỏ ra hữu ích trong nhiều trường hợp khẩn cấp mà điện thoại của bạn lại không còn có thể thực hiện gọi hay nhắn tin được. Chỉ cần bạn nhắn tin đến tổng đài vinaphone, bạn sẽ được ứng trước lập tức 5000 đồng nhé. Số tiền này có thể không đủ để bạn có thể buôn chuyện nhiều được, nhưng sẽ có thể giúp bạn thông báo với bạn bè, nhờ mua thẻ hộ khi mình không mua được. Dịch vụ ứng tiền vinaphone thật hữu ích đúng không nào?


Cũng giống như các nhà mạng khác thì nhà mạng Vietnamobile cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ ứng tiền trong những trường hợp cần thiết. Ngoài việc ứng tiền, bạn cũng có thể thực hiện những dịch vụ tiện ích khác để có thể tiếp tục cuộc trò chuyện dở của mình bằng việc nhờ người thân chuyển tiền vào tài khoản của bạn. cách chuyển tiền vietnamobile hết sức dễ dàng. Bạn có thể ứng tiền vietnamobile nếu sim của bạn còn số tiền nhỏ hơn 300 đồng và bạn nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ, ngoài ra sim của bạn cũng cần phải đang hoạt động hai chiều bình thường nữa nhé.