Rem cua thanh ly hiện đang là phương án tiết kiệm chi phí cho những gia đình, văn phòng có ngân sách làm nội thất còn hạn chế. Vậy cách lựa chọn rèm cửa thanh lý đẹp, giá cả phải chăng như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây.
I. Một số vấn đề khi chọn rèm cửa thanh lý bạn cần lưu ý
Để có một chiếc rèm cửa đẹp thanh lý giá rẻ, sang trọng và cao cấp bạn cần phải lưu lý những vấn đề sau đây:

Kích thước sử dụng
Trước khi chọn rèm cửa thanh lý bạn hãy đo đạc lại diện tích cần lắp rèm là bao nhiêu. Cach lap rem cua đúng là bạn đo chiều ngang của cửa phải tính dư ra mép ngoài khoảng 20 cm. Tương tự khi đo chiều dọc cũng sẽ thừa lên trên 20 cm và cách sàn nhà khoảng 3 cm là đẹp nhất.


Lựa chọn rèm phù hợp với kích thước sử dụng

2. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Tùy theo từng căn phòng mà bạn nên lựa chọn loại rèm cửa thanh lý cho phù hợp. Không thể lắp màu đỏ rực vào trong phòng của đôi vợ chồng mới cưới, cũng không thể dùng màu sắc đơn điệu vào phòng của bé. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sác rèm cũng phải phù hợp với tổng thể kiến trúc của căn hộ cũng như nội thất làm sao để khi nhìn vào chúng ta cảm thấy thoải mái nhất.

3. Chất lượng của rèm cửa thanh lý

Càng với những loại mành rèm thanh lý bạn càng cần phải chú ý đến chất lượng của chúng. Bởi nếu chỉ một chút sơ suất nhỏ nó sẽ khiến bạn tiền mất tật mang mà không sử dụng được. Nếu muốn căn phòng thêm sang trọng bạn nên chọn chất liệu voan, gấm, nhung. Ngược lại nếu muốn tạo sự gần gũi bạn có thể lựa chọn chất liệu rèm.

4. Kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng rèm cửa khác nhau như roman, xếp ly, đục lỗ…


Lựa chọn rèm phù hợp với kiểu dáng của cửa

Có thể thấy rằng chọn một sản phẩm rèm cửa thanh lý cũng cần phải quan tâm rất nhiều các yếu tố. Hãy tham khảo ngay những yếu tố được chia sẻ trên và lựa chọn cho mình một sản phẩm rèm cửa đẹp, độc và phù hợp nhất.

II. Gợi ý địa chỉ bán rèm cửa thanh lý chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thanh lý rèm cửa đẹp khác nhau, vừa có những đơn vị bán uy tín lại không ít đơn vị bán hàng giả, hàng nhái. Một số địa chỉ bán rèm cửa thanh lý sau đây sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn.


Lựa chọn mau rèm thanh lý tại các địa chỉ uy tín

1. Rèm cửa 5 sao – Địa chỉ bán rèm thanh lý uy tín
Đứng đầu trong danh sách địa chỉ bán thanh lý mành rèm hiện nay chính là rèm cửa 5 sao. Rèm cửa 5 sao là công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công rèm cửa cao cấp và chất lượng nhất tại Hà Nội. Công ty chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cửa cho các công trình lớn trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Ngoài ra, rèm cửa 5 sao còn giúp bạn cach do rem cua chính xác nhất.

2. Rèm cửa SK – Địa chỉ bán rèm thanh lý tại Hải Phòng
Một đơn vị cung cấp rèm treo cửa thanh lý tại Hải Phòng đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Những năm qua SK không ngừng vươn lên khẳng định vị trí của mình bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cung cấp sản phẩm đa dạng. Một số các loại rèm cửa đang được cung cấp tại SK như: rèm phòng khách, văn phòng, khách sạn, chung cư,…

3. Rèm cửa Minh Đăng – Nơi thanh lý rèm chất lượng
Rèm cửa Minh Đăng cũng là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp rèm cửa tại Việt Nam. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải chăng thì đây là một địa chỉ các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Hi vọng với những thông tin được cung cấp trên đây các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc mành rèm đẹp thanh lý cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ thanh lý uy tín. Nếu còn có gì thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi.