Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước M70 lên M120 Mobifone giúp người dùng có thể Cai dat cac goi cuoc 3G Mobifone một gói cước ưng í cho mình đồng thời còn có thể giúp họ trải nghiệm được các dịch vụ hoàn hảo nhất từ nhà mạng mang lai.


Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước M70 lên M120 Mobifone

Đối với gói cước M70 Mobifone bạn sẽ nhận được ưu đãi 1,6GB lưu lượng từ gói cước M70 Mobifone thoải mái nghe nhạc, xem phim, online Facebook hay check mail trong suốt cả tháng, ngay cả khi đi chơi, di du lịch đi công tác mà cước phí chỉ với 70.000đ.

Đặc biệt khi sử dụng hết Data khuyến mãi bạn còn được mua thêm gói lưu lượng bổ sung có cước phí cực rẻ chỉ từ 15.000đ để duy trì quá trình sử dụng. Cước phí còn ngang với cước phí của gói cước Miu Mobifone, để so sánh 2 gói cước này chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước MIU tại đây: [replacer_a]


Thoải mái truy cập Internet với dung lượng cao hơn


Để chuyển đổi gói cước M70 lên M120 Mobifone bạn càn phải hủy gói cước cũ để chuyển đổi thành công sang gói cước mới. Nếu như bạn đang ký gói cước M70 với cú pháp GO M70 gửi 9084 thì nay cú pháp hủy gói cước cũng đơn giản hơn. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp Huy M70 gửi 9084.

Sau khi hủy thành công gói cước M70 Mobifone bạn sẽ tiến hành cú pháp đăng ký gói cước M120 Mobifone để chuyển đổi từ gói cước M70 lên M120 Mobifone theo cú pháp: GO M120 gửi 9084. SAu khi thực hiện cú pháp này là bạn đã hoàn thành bước chuyển đổi gói cước thành công rồi nhé!

https://www.facebook.com/caidatdangkycacgoimiumobifone/ M120 Mobifone chỉ với cước phí mỗi tháng là 120.000đ bạn sẽ nhận ngay 3G data tốc độ cao thoải mái truy cập dịch vụ mobile internet tốc độ cao và chu kỳ lên đến 30 ngày, thích xem phim nghe nhạc, chơi game tham gia các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

Với gói cước này quý khách hàng sẽ không phải gia hạn theo từng tháng nưuã mà hệ thông sẽ tự động gia hạn thay cho bạn, bạn chỉ cần đảm bảo rằng số tài khaonr trong dế yêu của bạn đủ điều kiện để hệ thống có thẻ tự động gia hạn.

Như vây, với những bước trên đây chúng ta đã hiểu rõ hơn và chi tiết hơn về cách chuyển đổi gói cước M70 lên M120 Mobifone giúp cho người dùng dễ dàng lưạ chọn một gói cước phù hợp nhất phục vu tốt cho nhu cầu giải trí và công việc.