Hiện nay với nhu cầu buôn bán hàng hóa ngày càng lớn, hình thức mua hàng Trung Quốc mang về Việt Nam kinh doanh là hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây cũng là điều dễ hiểu bời Trung Quốc được cho là thiên đường sầm uất của các loại hàng hóa. Bài viết sau sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn đặt hàng taobao chuẩn nhất.

Vài nét về website taobao.

Trang web taobao.com, aliabba.cn, 1688.com được biết đến là những trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, nổi tiếng với hình thức bán hàng theo mô hình C2C. Tại đây bạn sẽ tìm được tất cả các chủng loại hàng hóa từ đồ điện tử, hàng thời trang, vật liệu xây dựng, mặt hàng tươi sống….. Đây là các trang web hoạt động tương tự như trang Lazada của Việt Nam.
Tuy là trang thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc nhưng không phải mọi sản phẩm hàng hóa được đăng trên đây đều là hàng hóa có chất lượng tốt, ở đây cũng giống như một khu chợ, cùng 1 loại sản phẩm hàng hóa bạn cần, bạn cũng sẽ tìm được vô số cửa hàng cung cấp mặt hàng đó, vấn đề của bạn là phải tìm được một shop uy tín để yên tâm về chất lượng cũng như mức giá tốt nhất.
Khi lựa chọn shop, bạn nên chú ý vào chất lượng và thứ bậc xếp hạng của shop bạn chọn, để đảm bảo chắc chắn rằng bạn chọn được nguồn hàng uy tín. Việc đánh giá shop bạn có thể dựa vào thứ bậc xếp hạng hoặc những đánh giá của người mua hàng trước đó.

Làm thế nào để đặt hàng trên taobao 1 cách chuẩn nhất.

Làm thế nào để mua hàng trên taobao, alibaba, các web Trung Quốc một cách chuẩn nhất không phải ai cũng biết. Đối với những bạn còn ít kinh nghiệm chắc chắn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ.
Vấn đề đầu tiên các bạn gặp phải là rào cản ngôn ngữ, công cụ đắc lực chính là google translate. Các bạn nhập cụm từ khóa là loại hàng hóa bạn cần mua và dịch sang tiếng Trung Quốc. Công cụ lọc sẽ cho bạn kết quả là các shop hàng cung cấp loại hàng hóa bạn cần.
Việc tiếp theo bạn phải chọn được shop uy tín, việc này bạn có thể dựa vào thứ bậc xếp hạng hoặc có thể dựa vào đánh giá của khách hàng đã từng mua hàng trước đó để có những nhận định cho riêng mình.
Nếu bạn không muốn tự đặt hàng thì cũng có thể nhờ một bên dịch vụ chuyên nghiệp đảm đương giúp bạn công việc này. Hiện nay có rất nhiều đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong việc đặt hàng, order hàng trên toàn bộ các website Trung quốc.
Davitrans là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Trung Quốc, có thể giúp bạn giao dịch và khai thác tận gốc nguồn hàng với mức giá rẻ nhất.
Chúng tôi có hệ thống nhà kho, bến bãi đặt tại 2 quốc gia, dịch vụ vận chuyển tại Davitrans luôn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo hàng hóa của bạn luôn được niêm phong cẩn thận trong quá trình vận chuyển, đồng thời hàng hóa sẽ được chuyển về tận nơi theo yêu cầu khách hàng.