Nhạc chờ điện thoại là một dịch vụ đang rất hót, được nhiều người yêu thích bởi nó có thể thể hiện được cá tính và gu âm nhạc của mỗi người, bên cạnh đó, nhạc chờ còn giúp cho những giây phút chờ đợi của các cuộc điện thoại đỡ nhàm chán hơn rất nhiều. cũng vì thế, nhạc chờ vinaphone là dịch vụ mà các khách hàng cả nhà mạng này luôn cảm thấy hài lòng. Để cài đặt nhạc chờ vinaphone, bạn có thể soạn tin DK gửi 9194 hoặc soạn tin Ringtunes gửi 9194 là có thể đăng kí thành công nhạc chờ vinaphone. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến số 9194 để nghe và làm theo hướng dẫn thay vì việc nhắn tin đến số tổng đài này.

Bên cạnh cách cài nhạc chờ vinaphone, mình cũng sẽ hướng dẫn bạn cách hủy nhạc chờ vinaphone. Nếu bạn muốn hủy dịch vụ nhạc chờ vinaphone, bạn có thể thực hiện bằng một trong số cách sau. Cách thứ nhất, bạn nhắn tin HUY gửi 9194, cách thứ hai, cũng giống như khi đăng kí nhạc chờ vinaphone, bạn có thể gọi trực tiếp đến số 9194 để thực hiện hủy theo hướng dẫn. Cách hủy nhạc chờ Vinaphone thật dễ dàng đúng không nào? Nếu bạn có còn thắc mắc về dịch vụ nhạc chờ vinaphone, bạn có thể liên hệ với mình, hoặc vào trang web của sim phong thủy để được hướng dẫn cụ thể nhé.

Vinaphone đang là một trong những nhà mạng hàng đầu ở nước ta, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Chính vì luôn khiến khách hàng hài lòng với cách dịch vụ của mình, số thuê bao vinaphone được kích hoạt không ngừng tăng nhanh hằng năm. Đặc biệt sim số đẹp vinaphone là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì người dùng nào đang muốn mua sim số đẹp. Ngoài lí do vì chất lượng dịch vụ tốt, hỗ trợ khách hàng tận tình, sim số đẹp vinaphone cũng rất đa dạng, hơn nữa giá thành phù hơp, vì thế nên sim số đẹp vinaphone luôn được người mua quan tâm hơn cả. Nếu bạn đang muốn mua sim số đẹp, đồng thời cảm thấy hài lòng với nhà mạng này, đừng ngần ngại chọn cho mình một sim số đẹp vinaphone ngay nhé, mình tin bạn sẽ thật sự cảm thấy may mắn khi có thể sở hữu một sim số đẹp vinaphone đó.

Số tổng đài của các nhà mạng luôn là các câu hỏi được bắt gặp khi người dùng có bất cứ một thắc mắc nào liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ hay muốn biết số thuê bao của mình có được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn nào. Tổng đài viettel ra đời với nhiệm vụ như vậy. Ngoài việc giải đáp thắc mắc của khách hàng, tổng đài viettel còn là nơi để giải quyết các khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ. Theo mình thường thấy, hai số điện thoại tổng đài viettel được gọi nhiều nhất là 19008198- tổng đài hỗ trợ trực tiếp tổng hợp, với cước phí 200 đồng/phút và tổng đài 18008198 là tổng đài hỗ trợ tự động, không mất phí.

Cũng nhằm hỗ trợ tốt nhất đối với khách hàng của mình, hệ thống tổng đài của nhà mạng vietnamobile ra đời. Các số tổng đài của nhà mạng này không quá nhiều và rất dễ nhớ, lại có sự phân chia cụ thể để có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Số điện thoại tổng đài vietnamobile gồm có 360 hỗ trợ dịch vụ 3g, tổng đài 123 tư vấn thông tin dịch vụ và tiếp nhận khiếu nại, báo mất sim, tổng đài 789 tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ.