Tin rao vặt: Hướng dẫn cách mặc áo khoác da cho cô nàng cá tính

  1. Thông tin bài viết

    Hướng dẫn cách mặc áo khoác da cho cô nàng cá tính

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Phú Nhuận
    Diện tích mặt bằng
    3 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    216015
    TK
    Di động
    01656138994
    Cố định
    01656138994
    Thông tin chi tiết
    Việc sở hữu một chiếc áo khoác da xinh xắn và cá tính luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái hiện nay. Vì giá thành của chiếc áo khá đắt cho nên trên thị trường hiện nay có hai loại là áo khoác da thật và giả da. Là một cô nàng cá tính, vậy bạn đã biết cách kết hợp áo khoác da như thế nào chưa?

    Tại những nơi cung cấp quần áo giá sỉ bạn sẽ thấy bày bán rất nhiều những chiếc áo giả da vì giá thành của chúng khá rẻ so với những chiếc áo da thật. Không những vậy mà nó còn có nhiều kiểu dáng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên dù là da thật hay giả da thì bạn cũng cần phải trang bị cho mình những bí quyết mix đồ để tạo nên phong cách sành điệu và cá tính.


    Áo khoác da cho cô nàng cá tính

    Da là chất liệu khá bền và sang trọng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi diện chúng trong những môi trường nghiêm túc. Sự mạnh mẽ kết hợp hài hòa với vẻ đẹp nữ tính sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt của đồng nghiệp. Vì vậy hãy nhanh chân tìm tới những nơi cung cấp quần áo giá sỉ để sắm cho mình chiếc áo khoác da ngay nhé.

    Hiện nay chiếc áo khoác da nữ thời trang thường được thiết kế theo kiểu jacket trẻ trung. Với đa dạng các kiểu dáng như dáng áo ngắn, lửng hoặc là ôm sát nhẹ nhàng, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với cân nặng và chiều cao của bản thân. Đa phần những kiểu này sẽ rất thích hợp nếu bạn kết hợp chúng với quần jeans, quần short.


    Hướng dẫn cách mặc áo khoác da

    Áo khoác da không chỉ hợp với áp phông, quần dài, quần short mà nó còn có thể kết hợp với một chiếc váy ngắn đơn giản hay là váy maxi nhẹ nhàng. Sang trọng và ngọt ngào, đó chính là hiệu quả của set đồ này đấy. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những mẫu quần áo giá sỉ VNXK này để có thể thay đổi khi kết hợp với áo da nhỉ?

    Với tiết trời se lạnh như hiện nay thì áo khoác da có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Nó không chỉ giữ ấm cho cơ thể của bạn mà còn giữ cho dáng vóc gọn gàng hơn so với những chiếc áo phao to sụ đấy. Không những vậy mà áo khoác da còn không bao giờ bị lỗi mốt. Có thể nói trong loại hình trang phục thu đông thì các mẫu áo khoác da luôn là sản phẩm được giới trẻ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

    Nguồn: [replacer_a]
    Lần sửa cuối bởi TanDatCIT, ngày 06-12-2016 lúc 07:01 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google