Chỉ cần thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn về cách mua hàng trên website Trung Quốc dưới đây bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng với một mức giá rẻ nhất.

Hiện mua hàng qua các website online Trung Quốc ngày càng phổ biến bởi giá rẻ và tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng trên website Trung Quốc tường tận chi tiết từng bước 1 khiến ai cũng làm được dễ dàng.

Trung Quốc - Mảnh đất của những website bán hàng online hàng đầu thế giới

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet là tiền đề cho hình thức mua hàng online phát triển rầm rộ. Giờ đây, chỉ cần ngồi một chỗ với chiếc laptop hoặc smartphone có kết nối mạng là bạn có thể vi vu shopping thoải mái và lựa chọn sản phẩm cần mua qua 1 click chuột nhẹ nhàng. Sau đó, hàng sẽ được vận chuyển đến tận tay bạn rồi mới thanh toán hoặc bạn có thể trả tiền qua thẻ trực tuyến. Hiện phương thức mua sắm trực tuyến này ngày càng phát triển rầm rộ tại Việt Nam và
Trung Quốc.



Trung Quốc – Nơi được coi là mảnh đất màu mỡ chuyên cung cấp nguồn hàng online số 1 thế giới với các website thương mại điện tử tầm cỡ như Alibaba.com, Taobao.com, Aliexpress, 1688.com. Tmall.com, Paipai.com,... Khi mua hàng tại những website lớn này bạn sẽ mua được sản phẩm với giá gốc tận xưởng thấp hơn rất nhiều khi nhập lại từ các đầu nậu biên giới. Bởi vậy, luôn được các chủ kinh doanh online Việt hướng đến để lấy hàng về bán.



1.Truy cập vào website muốn mua hàng

Hướng dẫn cách mua hàng trên website Trung Quốc chi tiết từng bước một

Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu và chọn những website uy tín chuyên bán sản phẩm đó để mua, nhằm tránh mua phải sản phẩm có chất lượng kém với mức giá cao. Sau đó, truy cập vào websie để tiến hành mua.

2. Tìm kiếm sản phẩm muốn mua

Để mua hàng thành công và dễ dàng tại các website online Trung Quốc bạn nên sử dụng công cụ hỗ trợ đắc lực là Google Translate để dịch toàn bộ các thông tin sản phẩm từ tiếng Trung ra tiếng Việt.

3. Lựa chọn sản phẩm muốn đặt hàng


Khi quyết định đặt mua sản phẩm nào bạn phải xem xét một cách kỹ lưỡng về các thông số từ giá, phí ship, màu sắc, size, số lượng và mức độ đánh giá uy tín của shop dựa vào số lượng biểu tượng vương miện và kim cương. Bạn nên chọn những shop được đánh giá có hình vương miện vàng hoặc bạc vì đây là những nhà cung cấp có mức độ uy tín cao được người dùng đánh giá.

4. Kiểm tra đơn hàng

Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng trên các website bán hàng online của Trung Quốc thì bạn nên kiểm tra lại một lần nữa về mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, phí vận chuyển, số lượng,… để tránh việc nhầm lẫn không đáng có.

Nếu bạn cảm thấy phương thức mua hàng online trên các website Trung Quốc rắc rối, phức tạp vì nhiều website để mua hàng bạn phải có tài khoản trên trang thì tốt nhất là bạn nên chọn một đơn vị chuyên làm dịch vụ mua, order, ship hàng trên alibaba, táo bạo, 1688 và các web site khác và Davitrans là một địa chỉ khá tin cậy bởi có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với hệ thống các bến bãi hệ thống nhà kho, bến bãi được đặt tại Trung Quốc

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào website : http://davitrans.com