Hướng dẫn cách pha [replacer_a] Đà Nẵng chuẩn để pha được ấm trà ngon. Khi pha trà, nếu muốn nước trà trong và đẹp thì nên rót nước vào ấm thật nhẹ tay.
Bạn có thể pha trà sâm dứa theo cách sau :
• Nên vệ sinh sạch sẽ và tráng nước sôi ấm chén trước khi pha trà. Sau đó cho trà vào ấm. Bạn có thể điều chỉnh lượng trà bao nhiêu là tùy theo khẩu vị của bạn, và có thể điều chỉnh gia giảm lượng trà trong những lần pha sau để chọn được lượng trà phù hợp với khẩu vị nhất.
• Giảm nhiệt độ nước nóng xuống tầm 80-85 rồi mới rót nước nóng vào ấm trà. Lượng nước tùy theo số chén mà bạn muốn rót và tùy vào khẩu vị của bạn.
• Lần đầu pha trà cần hãm trà trong khoảng 20-25 giây, sau đó rót toàn bộ trà trong ấm vào các chén trà. Sau khi đã rót hết trà trong ấm ra, mở nắp ấm để xác trà nguội bớt. Khi nào uống lần tiếp theo thì lại tiếp tục châm thêm nước vào ấm.
Video hướng dẫn cách pha trà sâm dứa

Một số lưu ý để pha trà Sâm Dứa ngon hơn :
• Cho thêm trà nếu bạn muốn uống đậm hơn chứ không ngâm lâu hơn
​• Khi pha trà, nếu muốn nước trà trong và đẹp thì nên rót nước vào ấm thật nhẹ tay, hạn chế để xác trà bị đảo nhiều trong ấm. Khi rót trà cũng nên rót nhẹ tay, nước trà sẽ rất trong và đẹp
​• Để dễ dàng quan sát và kiểm soát chất lượng trà, nên chọn các loại ấm có chất liệu phản ánh trung thực chất lượng trà cụ thể là ấm thủy tinh hoặc ấm sứ. Đây là hai chất liệu dễ vệ sinh, không bám mùi, có thể dùng để pha rất nhiều loại trà khác nhau.
Trên đây là một số lợi ích của trà sâm dứa, một đặc sản tuyệt vời của người dân miền Trung. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ nhận ra những công dụng tuyệt vời của trà sâm dứa. Các bạn có thể dùng trà hàng ngày thay cho nước để thưởng thức hương vị thơm ngon và cảm nhận những hiệu quả tích cực của chúng.
trà sâm dứa
[replacer_a]

Trà sâm dứa - Ngọc Quang cung cấp thông tin , chất lượng, giá tốt nhất thị trường trên khu vực Miền Bắc năm 2019 Báo giá trà sâm dứa - Ngọc Quang
Mua ngay 10 gói trà sâm dứa miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội bảng giá trà sâm dứa
Hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: >> Xem báo giá tại đây