Cách lựa màu sơn theo phong thủy cho người mệnh Mộc hay bất kỳ một mạng nào đi chăng nữa thì cũng rất quan trọng và đòi hỏi người thực hiện nó phải có kiến thức sâu rộng cùng sự khéo léo. Hôm nay, sơn nhà đẹp Dthouse gửi đến mọi người một vài cách chọn lựa màu sơn theo phong thủy cho người mệnh Mộc. Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé:

Một số nguyên tắc cơ bản trong việc chọn lựa màu sơn cho người mệnh Mộc

Các tông màu hợp phong thủy cho người mệnh mộc là gam màu xanh lá, xanh rêu, ….đó là màu rất tốt với bổn mệnh.

Với những màu sắc tương sinh cho những ai mạng mộc là màu xám, màu xanh đen, màu xanh nước biển.

Và khi [replacer_a] theo phong thủy thì người mệnh mộc cần bỏ qua một số màu không hợp như màu trắng, vàng ánh kim, màu ánh bạc..

Một số cách kết hợp màu sơn đẹp cho người mạng mộc theo phong thủy.

Sắc xanh thể hiện cho sự trong lành tươi tắn, khi phối với các tông màu khác sẽ tạo hiệu quả tốt nhất cho người mệnh mộc.



Tông màu xanh lá khiến cho không gian phòng khách một sự thanh bình, êm ả trong tâm hồn tạo cảm giác mát mẻ và sảng khoái, ngoài bộ bàn ghế salon hay rèm cửa…thì các chậu cây xanh cũng là một chọn lựa hoàn hảo cho không gian này. Ngoài màu xanh lá, các bạn cũng có thể phối với các tông màu xanh khác như xanh dương, xanh nước biển.



Căn phòng ngủ là không gian riêng tư, nên khi chọn màu sắc để sơn cho nơi này, thì nên chọn gam màu dịu dàng như xanh lá cây, màu xanh lá sẽ giúp cho chủ nhân có cảm giác như được trút mọi lo toan bộn bề công việc thường ngày, đồng thời màu xanh còn giúp cho gia chủ mệnh mộc có được nhiều tài lộc.



Phòng tắm nên chọn màu xanh thẫm, vì đây là màu mang thiên nhiên xanh mát vào căn nhà và cũng rất dễ dọn dẹp và lau chùi.

Để chọn lựa phong thủy tốt cho người mạng mộc và thể tránh được các gam màu tương khắc không có lợi đến mình, mọi người hãy đến với dịch vụ sơn nhà đẹp chuyên nghiệp Dthouse, để được công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết và chọn cho mình một [replacer_a] cùng với các màu sắc sơn nhà khác.

Xem thêm chọn màu sơn nhà nhanh