Nếu bạn không biết kiến thức này, điều hòa không khí của bạn sẽ ít hơn và ít mát mẻ, chậm hoạt động và không hiệu quả.

Harmonics đang trở thành một mục thiết yếu trong mỗi hộ gia đình. Khi thời tiết trở nên khắc nghiệt hơn, với nắng nóng kéo dài và kéo dài, sở hữu máy điều hòa không khí để đảm bảo sức khoẻ cá nhân và gia đình là điều mà mọi người đang nghĩ đến. . Tuy nhiên, sử dụng máy điều hòa không khí để có được quyền và đạt được hiệu quả cao không phải ai cũng biết.

Tham khảo các dòng điều hòa mới nhất tại ĐIỆN MÁY TRẦN ANH

Bí mật để điều chỉnh hoạt động ổn định

Một trong những nhận xét đầu tiên khi nói đến điều hòa không khí là việc sạc pin liên tục. Một khi khí đã tràn đầy, lạnh mới đang sáng rực và nhanh. Khi điều hòa không khí được bật ở chế độ làm mát, không có không khí lạnh trong các thiết bị trong nhà, hoặc không khí lạnh rất yếu, ngay cả khi cài đặt nhiệt độ thấp, khi máy điều không có sản phẩm nào.




Ngoài các phương pháp nhận biết trên, một số dòng máy điều hòa không khí mới cũng thiếu khí thông qua hệ thống cảm biến. Người sử dụng nên liên lạc với cửa hàng mà máy điều hòa không khí đã được bán để mang thêm khí đốt cho thiết bị của mình, đảm bảo máy hoạt động ổn định.

Một lưu ý khác là điều hòa không khí biến tần sử dụng chất làm lạnh R410A. Thành phần này bao gồm hai thành phần và tỷ lệ 50/50. Do đó, khi máy chạy bằng khí thấp, cần phải rửa lại động cơ cũ và sau đó xử lý sự rò rỉ, hút chân không và nạp khí. Đối với chất làm lạnh R22 bình thường (ON / OFF), chất lỏng này có thể được bổ sung khi máy bị thiếu.
Tại sao tiếng ồn điều hòa không khí?

Nhiều người sử dụng tự hỏi tại sao máy điều hòa không khí của họ lúc bắt đầu mua chạy rất suôn sẻ, nhưng sau một thời gian máy trở nên rất ồn ào. Khí thải khiến nhiều chủ hàng phải giải thích. Tuy nhiên, đó không phải là lời giải thích hợp lý cho hiện tượng đó.

Sau một thời gian sử dụng, bộ trao đổi nhiệt giữa rác trong nhà và ngoài trời bẩn. Điều này dẫn đến khả năng trao đổi nhiệt của máy kém. Và như vậy, điều hòa không khí của bạn đang tạo ra tiếng ồn nhiều hơn.


Để đối phó với tình huống này, thường xuyên lau sạch lưới lọc bụi trong nhà. Tốt nhất là duy trì nhà vệ sinh tự điều chỉnh khoảng một tháng một lần. Hàng năm sau khi sử dụng, công nhân đến kiểm tra và điều kiện vệ sinh nói chung. Có thể kết hợp điều này khi tính phí máy điều hòa không khí.
Ống đồng quá dài: kẻ thù của điện

Đối với máy điều hòa không khí treo tường, chiều dài ống tiêu chuẩn từ bên trong đến bên ngoài từ 3m đến 7m. Nếu ống đồng quá dài, khả năng làm mát của máy sẽ giảm do mất nhiệt trên ống. Điều này dẫn đến tiêu thụ năng lượng lớn hơn so với trình cài đặt độ dài ống tiêu chuẩn.

Không chỉ tiêu hao điện, việc sử dụng ống đồng quá dài để ảnh hưởng đến hiệu suất làm mát của máy. Để khắc phục tình trạng này, trường hợp lắp đặt các đường ống trên 7m cần thêm hơn 20g đến 30g khí trên một mét đường ống vượt quá công suất của máy.

Nguồn : www.trananh.vn