Affiliate Marketing là gì?[/b]


kể một cách đơn giản, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là phương pháp để các bạn kiếm tiền online bằng việc PR sản phẩm, nhà cung cấp, websites hoặc buôn bán và nhận hoa hồng cho mỗi lần bán thành công.Một trong những thí dụ phổ thông nhất là referral link (liên kết giới thiệu), theo đó, với tư cách là nhà xuất bản, hãy đặt một liên kết trên blog/trang web của các bạn, sau đó đưa khách hàng đến một trang web khác.
nếu họ sắm thứ gì ấy, bạn sẽ nhận được hoa hồng trong khoảng giao dịch đó.Đối với tiền hoa hồng, nó phụ thuộc vào chính chương trình affiliate. 1 Số phân phối cho các bạn tỷ lệ phần trăm doanh số, khi mà số khác đạt được khoản tiền nhất mực cho mỗi chuyển đổi.Có thể theo dõi chuyển đổi bằng đa dạng cách khác nhau. Một số sử dụng link với code độc nhất vô nhị để theo dõi chuyển đổi đến trong khoảng đâu. Các cách khác có thể phân phối “code giảm giá” độc nhất vô nhị mà khách hàng có thể dùng để theo dõi chuyển đổi
Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu:[/b]

tới bây giờ, bạn nên có ý tưởng hay về tiếp thị kết liên và những ưu điểm yếu của nó. Nhưng làm thế nào để bạn kiếm tiền khi là một affiliate marketer?
So với các Dự án trực tuyến khác, khởi đầu với tiếp thị kết liên hơi thuần tuý vì các bạn ko cần gì nhiều. Mặc dù vẫn khuyến khích các bạn nên có chí ít một blog hoặc trang web, nhưng ko cần phải có.
Hướng dẫn tiếp thị liên kếtmột cách hữu hiệu, các bạn cần phải:
  • Xác định ngành nghề. Các bạn có cơ hội thành công cao hơn nếu các bạn tụ hội vào một chủ đề cụ thể.

  • Tra cứu những sản phẩm và nhà sản xuất kết liên có can hệ đến ngành nghề của các bạn – nghiên cứu về tên tuổi những chương trình và xem họ có coi ngó quý khách và những affiliates không.



    Phân tích cách để các bạn quảng cáo sản phẩm hoặc nhà sản xuất kết liên. Cách dễ nhất vững chắc là duyệt y một blog hoặc trang web. Tuy nhiên, các bạn có thể dùng kỹ thuật khác như danh sách email và PR sản phẩm kết liên tới người đăng ký.



    Một cách khác là dùng nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram.



    Nghiên cứu và Phân tích 1 số chiến lược tiếp thị trên internet để biết cách tuyệt vời để san sẻ trang web, blog hoặc affiliate links.



    Vì bạn kiếm tiền ở nhà, nên Nhận định giấy phép kinh doanh và luật buôn bán trong khu vực để bảo đảm đơn vị của các bạn hợp pháp.