Hàng hóa Trung quốc hiện nay giống như một miếng bánh vô cùng hấp dẫn giới kinh doanh bởi những lý do như mẫu mã đẹp, đa dạng và giá thành lại cực hấp dẫn. Và hình thức mua hàng Trung Quốc thông qua các website thương mại điện tử đang là hình thức phổ biến hiện nay. Đối với những người chưa từng đặt hàng trên taobao thì chắc chắn đây là việc còn nhiều bỡ ngỡ, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng trên taobao một cách dễ hiểu và chính xác nhất.

Một số điểm cần lưu ý vê website taobao.com

Website taobao, alibaba, 1688... được xếp vào những website thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào bạn cần, từ hàng thời trang, đồ điện tử, vật liệu xây dựng.... với mẫu mã vô cùng phong phú và số lượng không giới hạn.

Hình thức hoạt động của các website này cũng giống như trang Lazada của Việt Nam, tại đây sẽ có rất nhiều shop cung cấp các loại mặt hàng khác nhau và không phải toàn bộ các shop đều có chất lượng như nhau. Vì vậy khi đặt mua hàng, bạn cần phải lựa chọn những cửa hàng uy tín, đây cũng là một việc không phải dễ dàng, đối với những người không có kinh nghiệm sẽ gặp rất nhiều lúng túng.

Những điều cần chú ý khi đặt mua hàng trên taobao

Đầu tiên bạn xác định mình cần tìm loại sản phẩm nào, nếu bạn không biết tiếng Trung Quốc bạn cần phải dùng công cụ google translate để giúp bạn dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung Quốc. Khi đã có cụm từ khóa bạn cần, việc tiếp theo bạn copy từ khóa đó và paste vào mục tìm kiếm của website taobao, công cụ lọc của trang web sẽ cho bạn những kết quả là các bên cung cấp loại sản phẩm bạn đang cần mua.

Sau đó là việc lựa chọn shop uy tín: Bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng trên đó, tuy nhiên không phải toàn bộ các cửa hàng đều có chất lượng cao. Bạn sẽ căn cứ vào xếp hạng của cửa hàng để đánh giá mức độ uy tín, bên cạnh đó có thể dựa vào các đánh giá thực tế của những khách đã mua hàng trước đó để đưa ra nhận định riêng.

Một lưu ý cho các bạn khi order hàng là nên chọn sản phẩm của cùng 1 shop chứ không nên chọn nhiều shop mà chỉ cùng 1 sản phẩm, đây là cách để các bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời chọn đúng sản phẩm của những cửa hàng uy tín nhất.

Khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên tìm hiểu các thông số sản phẩm thật kỹ trước khi đặt hàng, tránh tuyệt đối những sản phẩm có thông tin không rõ ràng. Bên cạnh đó các bạn cũng không nên ham của rẻ, đã có rất nheieuf trường hợp đáng tiếc xảy ra bởi hiện nay có rất nhiều gian thương sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn lừa đảo nhằm móc túi những người nhẹ dạ cả tin.

Và lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín.

Một điểm mấu chốt vô cùng quan trọng khi các bạn muốn mua hàng trên taobao, alibaba các website Trung Quốc là bạn phải chọn được một đơn vị vận chuyển uy tín. Nếu như trước đây muốn mua hàng Trung Quốc các bạn đều phải tự mình đi “đánh hàng”, đây là việc khá mất thời gian, công sức và tốn kém. Ngày nay, các dịch vụ Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đã rất phát triển. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đăng ký các dịch vụ cần thiết.

Davitrans là đơn vị vận chuyển với uy tín gần 10 năm trong lĩnh vực chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, chúng tôi có hệ thống nhà kho, bến bãi được xây dựng tại 2 quốc gia với diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, đáp ứng được mọi nhu cầu nhập khẩu hàng hóa của quý khách. Thời gian vận chuyển chỉ từ 2-3 ngày, chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo nhiều loại địa hình, giúp bạn vận chuyển hàng hóa một cách an toàn, nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Hà Nội:Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.

Sài Gòn:Số 17, Ngõ 77, Nhất Chi Mai ( Đối diện Etowr), Cộng hòa, p13, Tân Bình, HCM.

Quảng Châu:广州市越秀区东华西路永胜街51140 房