Kem dưỡng làn da là 1 trong các sản phẩm không thể thiếu về trong quy trình chăm sóc làn da của chị em. Tuy nhiên, chưa phải ai cũng hiểu rõ được sản phẩm dưới đây và biết dùng nó đúng phương pháp. Nội dung bài viết sau đây sẽ cẩm nang các bạn cách dùng kem dưỡng đúng phương pháp đến khi đem lại hiệu quả ưu việt nhất cho làn da.

một. Kết hợp kem cấp chứa tác dụng gì?
chưa phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng lại về những chị em phụ nữ ưa chuộng tới thế. Theo chuyên gia làm đẹp hàng đầu Nguyễn Ngọc Duy https://hebora.vn/nguyen-ngoc-duy ngoài khả năng phổ biến nhất là có thể cho làn da được mịn màng thì kem cấp da còn chứa một số tác dụng tuyệt vời khác, đó là:

- giúp bảo vệ và cải thiện da nhờ các collagen về kích thích sản sinh ra trong việc sử dụng kem cấp.

- Bảo vệ làn da khỏi tác nhân của ánh nắng lại trời. Một số loại kem cấp làn da hiện nay có chứa SPF nên sẽ bảo vệ rất ưu việt cho da của bạn khỏi tác hại của tia cực tím cũng như các tác hại gây hại ngoài môi trường khác.

- làm giảm kích thước những nếp nhăn cũng như lỗ chân chim, đồng thời làm săn chắc và giúp da đều màu hơn.

hai. Cách kết hợp kem cấp đúng cách
Kem cấp làn da ngoài việc đơn giản là lấy một lượng kem vừa đủ cũng như thoa lên lại là xong. Để nó có thể phát huy được tối đa tác dụng, bạn đọc cần phải biết cách kết hợp kem cấp đúng phương pháp. Này là các thao tác dùng kem cấp đúng chuẩn:

bước 1: làm da mặt sạch
Đây là bước cực kỳ mấu chốt trong quy trình chăm sóc. Thao tác sau đây không những giúp loại bỏ hết dầu nhờn, bụi bẩn lên bề mặt làn da mà còn giúp cho lỗ chân lông về thông thoáng cũng như tạo điều kiện để làn da hấp thụ những dưỡng thực phẩm tận kem dưỡng về ưu việt hơn.

để làm sạch da mặt, khởi đầu các bạn áp dụng loại bỏ trang đến khi lau lại, rồi đấy áp dụng sữa rửa mặt để rửa lại mặt một lần nữa cho thật sạch.

thao tác 2: Lấy 1 lượng kem dưỡng vừa đủ
tùy vào loại kem cấp và kết cấu loại kem dưỡng mà các bạn đang sử dụng, bạn đọc có thể ước lượng được lượng kem vừa đủ đến khi dùng cho khuôn lại của mình là bao nhiêu. Thông thường, bạn chỉ cần lấy một lượng bằng đầu ngón tay trỏ là vừa đủ cho toàn bộ vùng lại cũng như cổ. Quá trình lấy quá nhiều hoặc quá ít kem cấp tất cả sẽ chưa mạnh mẽ cho da.

thao tác 3: Chấm kem dưỡng lên da
Khi đã lấy kem cấp ra khỏi hộp, quý vị chấm tất cả lên vài ba vị trí như: 2 bên má, trán, cằm, mũi cũng như cổ. Điều này sẽ giúp cho lượng kem cấp được dàn đều khắp những vị trí và thẩm thấu vào da mạnh mẽ hơn.

bước 4: massage tất cả kem dưỡng lên làn da
kể từ khi chấm đều kem cấp lên những vị trí, quý vị thử tay cẩn thận mát xa làn da mặt khi thoa kem. Quá trình dưới đây sẽ giúp cho những dưỡng chất chứa trong kem cấp được thẩm thấu sâu vào da và phát huy hết khả năng của nó.

như vậy, giúp cảm thấy cách dùng kem cấp đúng cách không quá phức tạp. Chỉ cần bạn chú ý một chút là có thể dùng nó một cách dễ dàng.

3. Vài ba lưu ý khi sử dụng kem dưỡng
Ngoài cách dùng kem dưỡng đúng phương pháp, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

- Nên kết hợp kem cấp vào buổi sáng trước khi trang điểm cũng như buổi tối trước khi đi ngủ.

- Thông thường, tần suất thích hợp nhất để kết hợp kem dưỡng là 2 lần/ngày. Tuy nhiên, tùy vào hiện tượng làn da, loại da,... Bạn đọc giúp thay đổi tần suất sao cho phù hợp nhất.

- Trước khi thoa kem dưỡng, bạn nên đảm bảo da mặt đã về lau sạch cũng như tay cũng đã về vệ sinh da sạch.

- Nên chọn những loại kem dưỡng chứa thành phần phù hợp cùng làn da của quý vị.

- quý vị nên bôi kem cấp ngay cả khi chưa trang điểm.

- Nên sử dụng kem dưỡng sau bước tẩy da chết.

bên trên là hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng đúng cách mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn. Mong rằng với đều những thông tin trên, các bạn sẽ chứa 1 quy trình skincare đúng cách và dễ dàng nhất.

Nếu các bạn đang muốn biết tầm thời gian nghỉ giữa thoa kem serum và kem cấp là bao lâu, thì quý bạn giúp tham khảo chi tiết tại đây: https://hebora.vn/thoa-serum-bao-lau...kem-duong.html