Nhắc đến kỹ thuật thi công giấy dán kính nếu ai đó đã từng xem video hay theo dõi trực tiếp thợ dán kính sẽ nhận ra phụ kiến quan trọng nhất và cũng khó tìm nhất đó là gạt dán kính.

Để giúp quý khách hàng và các bạn tự mua giấy về dán dễ dàng hơn trong quá trình thi công chúng tôi đã nhập về 1 số lượng lớn gạt dán kính và cung cấp cũng như phân phối độc quyền gạt dán phim cách nhiệt, dán kính chính hãng tại nước ta.


Gạt dán kính chuyên dụng dành cho thợ chuyên nghiệp sử dụng​


1. Thông tin sản phẩm và báo giá gạt dán kính

– Sản phẩm: Gạt dán kính

– Chất liệu: Cao su

– Độ bền: 5 năm

– Đơn giá: 80.000đ/chiếc

– Ứng dụng: Dùng để dán kính, vệ sinh kính

=> Đây là dụng cụ vô cùng quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như về chất lượng và tốc độ thi công giấy dán kính, phim cách nhiệt. Chính vì vậy nên để đảm bảo tính thẩm mỹ công ty chúng tôi khuyên bạn nên mua gạt chuyên dụng thay vì sử dụng các vật liệu tự chế.

2. Hướng dẫn thi công giấy dán kính


Việc mua gạt dán phim, dán kính đương nhiên phần lớn trong số chúng ta là đang muốn tự mình thi công. Vì vậy để giúp các bạn không phải tìm kiếm nhiều thông tin, Gia Huy xin phép gửi tới các bạn các bước hướng dẫn các thi công giấy dán kính, phim cách nhiệt chuẩn kỹ thuật.Giờ đọc bài viết này của chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ có thể làm 1 cách thành thạo

Bước 1: Vệ sinh kính

Ở bước này chắc chúng tôi không cần phải nói nhiều, các bạn chỉ cần xịt nước rồi rửa kính như công việc hằng ngày các bạn thường vẫn làm thôi

Bước 2: Đo và cắt giấy dán kính

Và đây là bước cực kì quan trọng, các bạn cần phải làm cẩn thận. Đồng thời ngoài cách dùng thước kẻ phải cắt thừa ra tối thiếu là 2cm mỗi bên nhé. Giả dụ như thế này cho các bạn dễ hiểu nhé
Giả sử chiều cao kính là 1.5 mét, chiều rộng kính là 0.8 mét Thì khi cắt giấy các bạn phải cắt cao tối thiểu là 1.54 mét và rộng tối thiểu là 0.84 mét.

Bước 3: Dán giấy dán kính

Các bạn có thể xịt nước trực tiếp lên kính hay xịt ra giấy. Nhưng theo tôi vì các bạn không chuyên nên tốt nhất là áp dụng cả 2. Bởi vì làm như vậy thì keo giấy sẽ chưa dính ngay và khi đó bạn dễ dàng thao tác hơn.

Bước 4: Gạt phẳng giấy dán kính

Công đoạn này các bạn chú ý cho tôi 3 vấn đề sau nhé

Nên xịt thêm nước rửa kính lên trên bề mặt sau của tấm giấy, bởi vì khi nó có nước làm trơn các bạn sẽ dễ dàng gạt hơn rất nhiều

Các bạn có thể thay gạt kính bằng thẻ ATM, thẻ học sinh sinh viên, thậm chí các bạn có thể dùng thước kẻ gạt được (miễn sao là đầu gạt phải bằng phẳng)

Thao tác gạt kính các bạn cần lưu ý phải gạt từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài nhé.


Bước 5: Cắt mép

Bước này nhìn thì có vẻ rất là dễ nhưng khi làm mới thấy nó khó, nói không quá nhưng nó là bước khó học nhất trong kỹ thuật dán kính. Các bạn chỉ cần chú ý làm thật chậm, nhớ cẩn thận kẻo cắt vào tay đó nhé (tay mình giờ chục vết sẹo vì nó rồi)
Ok vậy là đã xong cũng khá là đơn giản thôi đúng không các bạn!

Quý khách hàng và các bạn có nhu cầu mua gạt dán kính, gạt kính chuyên dụng để dán phim vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi ngoài cung cấp giấy dán kính, phim dán kính còn có cả các vật liệu phụ kiện dán kính chính hãng khác đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ đặt hàng phục vụ 24/7

Thông tin liên hệ

NỘI THẤT GIA HUY
Văn phòng: Số nhà 5D – Tổ dân phố Tân Xuân 3 -Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội.
Hotline: 0818.441.998 – 0818.441.994